ชื่ น ชม เสี่ยโป้ หอบเงินจำนวนมากออกมาช่วยเหลือประชาชน




ชื่ น ชม เสี่ยโป้ หอบเงินจำนวนมากออกมาช่วยเหลือประชาชน

เรียกได้ว่าหลายๆคนนั้นต้องรู้จักเขาเป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับเศรษฐีใจบุญท่านนี้บอกเลยว่าไม่ว่าคนไทยนั้นจะเจอสถานการณ์แบบไหนก็ตามแต่ เขาก็มักจะยื่นมือออกมาช่วยเสมอจริงๆเลยค่ะ



ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม ไฟไหม้เจอคนข้างถนนไม่เงินเขาก็ช่วยเหลือหนูน้อยงานเงินในการศึกษาเขาก็ยื่นมามาช่วย สร้างโรงเรียนเพื่อนักเรียนได้มีที่ศึกษาหาความรู้เขาก็ทำมาแล้ว




ซึ่งบอกได้เลยว่า เขานั้นเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงและบทบาทในวงการบันเทิงอยุ่บ้างสำหรับ โป้ อานนท์ หลายๆคนรู้จักเขาจากโซเชียลและคลิปต่างๆ



ซึ่งล่าสุด เขานั้นได้ออกมาแจกเงินให้กับประชาชนที่ประสบปัญห า เดื อ ด ร้อนในวิกฤ ต โควิด19 ขณะนี้ จำนวน 7 ล้านบาท บอกเลยว่าเยอะมากจริงๆแต่กลับต้องหยุดแจกกระทันหัน หลังจากที่ประชาชนไม่ให้ความร่วมมือ และอาจทำให้เจ้าตัวนั้นเดื อ ด ร้อนด้วยจึง ย กเลิ ก การแจกกระทันหัน

Loading...



นั่นเองเนื่องจากมีประชาชนออกมารวมตัวกันจำนวนมากในการที่มารอการแจกเงินจากโป้ อานนท์ จึงทำให้เจ้าตัวนั้น กลั ว สุ่ ม เสี่ ย ง ในการที่ทำให้ผิดกฏหมายในการรวมตัวกัน



เพราะมีประชาชนจำนวนมากจริงๆในการเข้ามา รุ ม ล้อ ม ทำให้เขานั้นต้องประกาศยกเลิ ก การแจกกระทันหัน



เพราะเจ้าตัวก็กลัวเช่นกันว่าจะ ผิ ด กฏหมายในการชุมนุม และ โ ด น จับไปด้วยจึงขอให้ประชาชนแยกย้ าย และเปลี่ยนเป็นการจะเข้าไปแจกตามบ้านให้แทนนั่นเอง

อย่างไรนั้นก็ต้องขอขอบคุณ เสี่ยโป้ ที่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกับประชาชนในครั้งนี้ด้วย เชื่อแล้วว่าคนไทยนั้นไม่ทิ้งกันจริงๆเลยค่ะ ชื่มชมจากใจคนไทยเลยค่ะ


ชื่ น ชม เสี่ยโป้ หอบเงินจำนวนมากออกมาช่วยเหลือประชาชน

0 comments:

Post a Comment