ชลบุรี นำร่อง “ทุ่ม 200 ล้าน แจกทุกครัวเรือน”



ชลบุรี นำร่อง “ทุ่ม 200 ล้าน แจกทุกครัวเรือน”


เป็นอีกหนึ่งข่าวสารดีๆ สำหรับใครที่กำลังรอคอยการช่วยเหลือจากภาครัฐ ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 15 เมษายน 2563 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี เป็นประธานในการประชุมการควบคุม ป้องกัน และเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระ บ า ด ของโรค ติ ดเ ชื้ อ ไ ว รั ส โ ค วิ ด-19



โดยร่วมกับกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในจังหวัดชลบุรี (ยกเว้นเมืองพัทยา) เพื่อหารือหลักเกณฑ์ แนวทาง และมาตรการเพื่อ เ ยี ย ว ย า ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก โ ร คติ ด เ ชื้ อ ไ ว รั ส โ ค วิ ด-19


Loading...


โดยในเบื้องต้นจะมอบเป็นเงิน เ ยี ยว ย า ครอบครัวละ 1,000 บาท เพื่อช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน เนื่องจากสามารถนำไปใช้จ่ายได้ตรงตามความต้องการของผู้ เ ดื อ ด ร้อ น มากที่สุด พร้อมได้มีการกำหนดหลักเกณฑ์การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับ ผ ลก ร ะท บ และงบประมาณที่จะนำมาใช้ดำเนินการดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะมีประมาณกว่า 2 แสนครัวเรือน



โดยนายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ได้พิจารณาจัดสรรงบประมาณสำหรับมาตรการ เ ยี ยว ย า ประชาชนเบื้องต้น จำนวน 200 ล้านบาท ส่วนองค์กรปกครองท้องถิ่นทุกแห่งจะเป็นผู้สำรวจผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ของตนเอง และจัดสรรงบประมาณ 50%ร่วมกับงบประมาณจาก อบจ.ชลบุรี อีก 50%

โพสต์ดังกล่าว


ขอบคุณที่มาจาก : อบจ.ชลบุรี ประชาสัมพันธ์ ข่าวสาร ภาพ กิจกรรมt

0 comments:

Post a Comment