ศรีริต้า กรณ์ ลงพื้นที่เดินนำของแจกชาวบ้าน



ศรีริต้า กรณ์ ลงพื้นที่เดินนำของแจกชาวบ้าน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสายบุญสำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น และสามี กรณ์ ณรงค์เดช ที่ก่อนหน้าที่ได้เดินทางไปหาซื้อของเพื่อเตรียมนำไปบริจาคให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ CO VID ด้วยตัวเอง ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ พร้อมด้วยทีมงาน KPN ได้ลงพื้นที่เดินแจกข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นให้กับชาวชุมชนโค้งรถไฟยมราช ที่เข้าถึงชาวบ้านที่ประสบปัญหาโดยตรง ทั้งยังพูดคุยกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเองและยังให้กำลังใจทุกๆคนอีกด้วย



จากสถานการณ์วิกฤตของไวรัสโควิด ที่ได้ทำให้ประชาชนเดือดร้อนกันทั่วโลก ทั้งได้ตกงานจนไม่มีงานทำ หรือจะเป็นรายได้ลดลง แต่ก็ได้มีหลากหลายหน่วยงานที่ได้มีการเข้ามาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากไวรัสโควิด ล่าสุดในช่วงนี้ก็จะได้เห็นเหล่าดารานักแสดงคนดังจำนวนมาก ก็ได้มีการร่วมบริจาคเงิน หรือจะเป็นอาหารแห้ง ขนมต่างๆ และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันกันเป็นจำนวนมาก


โดยทางด้าน หนุ่มกรณ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า เมื่อเช้านี้ได้นำถุงยังชีพไปมอบให้กับทุกครัวเรือนในชุมชนโค้งรถไฟยมราชเรียบร้อย ทางครอบครัวผมและกลุ่ม KPN ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ แล้วเราจะผ่าวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันนะครับ ขอบคุณทีมงาน KPN ด้วยนะครับ



แล้วล่าสุดก็ได้มีเหล่านักแสดงก็ได้มองเห็นถึงความลำบากของชาวบ้าน ก็เลยได้มีการออกมาช่วยเหลือชาวบ้านอีกแรงหนึ่งสำหรับสามีภรรยาคู่นี้ ที่ได้เป็นอีกหนึ่งคู่รักใจบุญ สำหรับนางเอกสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น และ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งยังคงได้ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด อย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้บริจาคเครื่องมือแพทย์ พร้อมกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับทางโรงพยาบาลราชวิถี รวมไปถึงเจลแอลกอฮอล์ 500 ขวด และ หน้ากากอนามัยแบบผ้าที่ได้ลงมือทำด้วยตัวเอง จำนวน 1,000 ชิ้นจาก 5,000 ชิ้น ที่ได้แจกจ่ายไปให้กับประชาชนทั้วไปมาแล้วหนึ่งรอบด้วยกัน



ซึ่งล่าสุดทางด้าน “ศรีริต้า-กรณ์” ก็ได้มีการควงคู่กันไปเลือกซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และของใช้จำเป็น ก็ได้นำไปแพ็คใส่ในถุงยังชีพ เพื่อที่จะได้เตรียมนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบวิกฤตในครั้งนี้ด้วย



Loading...

โดยสาว ริต้า ก็ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความแคปชั่นระบุไว้ด้วยว่า “มาซื้อข้าวสารอาหารแห้ง มาทำถุงยังชีพแจกจ่ายชุมชนค่ะ 🙏🏻”



ซึ่งทางด้านหนุ่ม กรณ์ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปในขณะที่กำลังได้แพ็คของใส่ถุงยังชีพ พร้อมด้วยระบุข้อความแคปชั่นไว้ด้วยว่า “ในส่วนของกิจกรรมวันนี้ ขอบคุณหลานๆ และคนในบ้านที่ช่วยกันครับ 🙏🏼” และ “A Saturday well spent ✌🏻”



เหมาห้างซื้อของไปแจกคนที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด



โพสต์ดังกล่าว



ของที่จะนำไปบริจาค



ลงพื้นที่แจกของ



ศรีริต้า เจนเซ่น และสามี กรณ์ ณรงค์เดช

ลงพื้นที่บริจาคสิ่งของ



ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง



อบอุ่นมาก



พูดคุยกับชาวบ้าน



เข้าถึงทุกบ้าน



เป็นอีกหนึ่งคู่รัก และทีมงานคุณภาพ ที่ร่วมบริจาคสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

ขอบคุณ kornnarongdej
เรียบเรียง ไทยสด

0 comments:

Post a Comment