ใครไม่ได้รับ 5000 ต้องกรอก แบบฟอร์ม กระจายผ่านผู้ใหญ่บ้าน กำนัน



ใครไม่ได้รับ 5000 ต้องกรอก แบบฟอร์ม กระจายผ่านผู้ใหญ่บ้าน กำนัน

สำหรับมาตรการช่วยเหลือ 5000 หลายคนไม่ผ่านเกณฑ์ ล่าสุด กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เริ่มกระจายแบบฟอร์มทุกจังหวัดอย่างทั่วถึง กรณีได้รับผลกระทบจาก CO VID กรอกขอรับการช่วยเหลือจากรัฐบาล ระบุเลือกได้เพียงข้อเดียวเท่านั้น จากกรณีที่ นายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง

ได้ออกหนังสือที่สุด ลงวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นโทรสารในราชการกรมการปกครอง ที่สุดจาก อธิบดีกรมการปกครอง ถึง ปลัดจังหวัด ทุกจังหวัด ระบุว่า ตามที่กรมการปกครอง มีหนังสือกรมการปกครอง



ด่วนที่สุด ที่ มท 0305.3/ว 9241 ลงวันที่ 6 เมษายน 2563 เ รื่ อ ง ซักซ้อมแนวทางการสํารวจข้อมูลผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันแก้ไขปัญหา CO VID เนื่องจากการสํารวจและบันทึกข้อมูลดังกล่าวมีความสําคัญในการวางแนวทางการให้ความช่วยเหลือ ประชาชน กรมการปกครอง

Loading...

จึงขอให้ปลัดจังหวัดเน้นย้ำนายอําเภอให้ความสําคัญกับการบันทึกข้อมูล ผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันแก้ไขปัญหา CO VID โดยให้นายอําเภอ กําชับปลัดอําเภอที่ได้รับมอบหมายซักซ้อมแนวทางการบันทึกข้อมูลฯ และให้คําแนะนําแก่ผู้ที่มีหน้าที่สํารวจ และบันทึกข้อมูลฯ ตามแนวทางที่กําหนดด้วย

กลไกของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย มีการกำหนดแนวทางการรายงานผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันแก้ไขปัญหาโ ร คติดเชื้อไ ว รั สโคโรนา 2019 ซึ่งใช้ผู้ดําเนินการสำรวจ คือ ผู้ใหญ่บ้าน คณะกssมการห มู ่บ้าน ประธานกssมการชุนชน คณะกร รมการชุมชน ปลัดอําเภอ ปลัดเทศบาล ทำหน้าสํารวจข้อมูลผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ และให้รายงานข้อมูลผ่านเว็บไซต์ thaiqm.dopa.go.th



เตรียมตัวกรอก แบบฟอร์มมหาดไทย เลือกรับเงินเหตุ CO VID

แบบสํารวจ ผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันแก้ไขปัญหา CO VID



ส่วนที่ 1


ส่วนที่ 2

เรียกได้ว่าจะเป็นการสำรวจที่รวดเร็วและทั่วถึงสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจริง

ข่าวต้นฉบับ

0 comments:

Post a Comment