คลังเปิดให้ยื่นรับเงินเยียวย า 5 พัน นักศึกษา ทำงานไปด้วย เตรียมหลักฐานไว้เลย



คลังเปิดให้ยื่นรับเงินเยียวย า 5 พัน นักศึกษา ทำงานไปด้วย เตรียมหลักฐานไว้เลย


นักศึกษาที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยเตรียมเฮได้เลย หลังกระทรวงการคลังเปิดให้มีการทบทวนสิทธิ ในวันที่ 20 เมย ผ่าน เว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน com สำหรับกลุ่มนักศึกษาที่ต้องเรียนไปด้วยและทำงานเพื่อเลี้ยงครอบครัวไปด้วย ซึ่งเมื่อสถานที่ทำงานต้องปิดชั่ วคราวหรือถูกเลิกจ้าง ถือว่าได้รับผลกระทบจาก เช่นกัน กระทรวงการคลังจะมีกลไกในการทบทวนสิทธิรับเงินช่วยเหลือ 5000 บาทของนักเรียนนักศึกษาด้วยรอบนี้จะเปิดกว้าง กรณีนักศึกษาที่ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย

นักเรียนนักศึกษาด้วยรอบนี้จะเปิดกว้าง กรณีนักศึกษาที่ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย

Loading...

ช่องทางทบทวนสิทธิท่านเข้าไปบอกได้เลยว่าท่านเป็นนักศึกษาจริง ทำงานที่นี่ กระบวนการตรวจสอบก็ลงไปตรวจสอบท่าน มีลูกจ้าง นายจ้าง ระบบจะถ่ายรูปมา เจอตัวแล้วก็คลิกผ่านให้ ก็จบ ผมว่าถ้าไม่ได้หนนี้ คือเราไปดูสถานที่ประกอบการของท่านจริง แล้วนะ ฉะนั้นผมว่าต้องยุติแล้วนะ เพราะเราไปดูของจริงแล้ว รอบแรกคือใช้ข้อมูลมานั่งดู ซึ่งมีตรงบ้างผิดบ้าง



ซึ่ง นายลวรณ กล่าวว่า ในวันที่ 16 เมษายน ได้หารือกับกระทรวงมหาดไทย ทั้งปลัดกระทรวงมหาดไทย และอธิบดีกรมการปกครอง เพื่อช่วยคัดกรองกลุ่มที่ขอทบทวนสิทธิ์ เช่น เมื่อขอทบทวนสิทธิ์ในวันที่ 20 เมษายน คัดรายชื่อแยกเป็นรายจังหวัด ส่งให้ผู้ว่าฯ ในวันที่ 21 เมษายน ไปช่วยคัดกรองผู้ขอทบทวนสิทธิ์ ซึ่งผู้ว่าฯ จะหารือกับคลังจังหวัด ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ให้ช่วยกันลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อมูลของผู้ทบทวนสิทธิ์



เตรียมขอทบทวนสิทธิ์ในวันที่ 20 เมษายน นักศึกษาเตรียมตัว ใครโดนปัดตกเตรียมตัวขอทบทวนสิทธิ

ข่าวต้นฉบับ

0 comments:

Post a Comment