บิณฑ์ ไทด์ ห่วงประชาชน กลัวคนตกงาน




บิณฑ์ ไทด์ ห่วงประชาชน กลัวคนตกงาน

ถ้าจะพูดถึงเทวดาเดินดิน หลายคนคงจะต้องนึกถึง บิณฑ์ และ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ควบคู่กับการเป็นอาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงพื้นที่แจกเงินชาวบ้านตามพื้นที่ต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID

จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID ที่ส่งผลกระทบทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน หลังจากมีการประกาศใช้ พรก ฉุกเฉิน เพื่อสกัด CO VID ส่งผลให้มีผู้ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง ถึงขั้นตกงาน ไม่มีงานทำนั้น



สาธุอนุโมทนาบุญด้วยนะครับ



เทวดาเดินดิน



สาธุ

Loading...

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 เมย 63 ทางรายการโหนกระแสได้เชิญบิณฑ์ และ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ควบคู่กับการเป็นอาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ได้ลงพื้นที่แจกเงินชาวบ้านตามพื้นที่ต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่กระจาย CO VID โดยการลงพื้นที่นั้นไม่ได้เป็นโครงการแต่อย่างใด แต่เป็นการเห็นชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ซึ่งยืนยันว่าได้มีการปรึกษาทางผู้ใหญ่เพื่อสนับสนุนในการช่วยเหลือในด้านต่างๆ



ภาพจาก ช่อง 3 HD



ภาพจาก ช่อง 3 HD



ภาพจาก ช่อง 3 HD

ทั้งนี้เงินที่ได้ไปแจกให้ชาวบ้านในครั้งนั้นเป็นเงินส่วนตัวจำนวน 3 แสนบาท โดยแจกคนละ 500 บาท ซึ่งการแจกนั้นก็ได้รักษาการเว้นระยะทางสังคมอย่างน้อย 1ถึง2 เมตร ตามมาตรการป้องกัน ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนรวยมาก แต่อันพอมีจะกิน



ทั้งนี้มีกระแสข่าวที่ว่าเงินที่นำไปแจกชาวบ้านนั้นเป็นเงินมาจากการบริจาคน้ำท่วม ตนยืนยันว่า ถ้าผมนำเงินจากน้ำท่วมแม้แต่บาทเดียว ขอให้ผมพบกับสิ่งไม่ดี ซึ่งเงินที่ได้จากการบริจาคน้ำท่วม อุบลฯ ได้แจกไปหมดแล้ว พร้อมส่งให้ตรวจสอบและปิดบัญชีเป็นที่เรียบร้อย

อ้างอิง ch3thailandnews

ขอบคุณ ch3thailandnews

0 comments:

Post a Comment