ออม สุชาร์ ประกาศช่วยค่านมแม่ลูกอ่อน 3 ล้าน



ออม สุชาร์ ประกาศช่วยค่านมแม่ลูกอ่อน 3 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก สำหรับ ออม สุชาร์ และหวานใจ แอมป์ พิธาน ก็ได้ร่วมกันกับเพื่อนๆ ลงพื้นที่ไปแจกถุงยังชีพและข้าวกล่องผู้ที่มีรายได้น้อย ล่าสุดได้มีการประกาศช่วยคุณแม่ลูกอ่อนที่ไม่มีค่านมผงลูก โดยจะช่วยทั้งหมด 3,000 คน คนละ 1,000 บาท



โดยจำนวนเงินที่จะช่วยเหลือดังกล่าว เป็นเงินที่ครอบครัวของแอมป์ พิธาน ได้มอบให้ และได้ ออม สุชาร์ เป็นสะพานบุญในการช่วยเหลือคุณแม่



จำนวน 3,000 คน ซึ่งมีข้อความระบุว่า MILK FOR MOM ขออนุญาติช่วยเหลือ ค่านมผงเด็กแรกเกิด-3 ขวบ ให้กับคุณแม่ที่ได้รับผลกระทบ ช่วงโควิด19ค่ะ คุณแม่ 3,000 คน คนละ 1,000 บาท (ขอเป็นคุณแม่ที่เดือดร้อนจริงๆนะคะ) เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ



โดยออม สุชาร์ ก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มว่า จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความ เ ดื อ ด ร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพคนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน

Loading...



จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอม มากเลยค่ะที่เล็งเห็นถึงปัญหา และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาตเป็นสะพานบุญนำเงินมามอบต่อไปนะคะ Inbox มาใน Facebook: aomsusharofficial เท่านั้นนะคะ



หลักเกณฑ์ในการช่วยเหลือมีดังนี้



-คุณแม่ท่านใดต้องการขอรับความช่วยเหลือ สามารถติดต่อผ่านทางอินบ๊อกซ์เพจ AomSusharOfficial เท่านั้น

-ขอสงวนสิทธิ์ให้คุณแม่ที่มีลูกวันแรกเกิด-3 ขวบก่อนนะคะ

-การช่วยเหลือ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์นะคะ




เป็นนางเอกที่สวยแถมใจบุญมาก

คลิกส่งข้อความที่เพจนี้ เท่านั้นคะ



ออม สุชาร์ ประกาศช่วยค่านมแม่ลูกอ่อน 3 ล้าน

0 comments:

Post a Comment