ส าว ว่ าหนุ่มส่งอาหาร หลังถูก ไ ล่ ออกจากงาน




ส าว ว่ าหนุ่มส่งอาหาร หลังถูก ไ ล่ ออกจากงาน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จากกรณีที่ทางเพจ Social Hunter 2020 ได้โพสต์คลิปผู้หญิงพูดเสียงดัง เหตุที่พนักงานส่งอาหารไม่ยอมขึ้นไปส่งบนห้อง พร้อมว่าไม่ไว้หน้า เ ถี ย ง กับพนักงานส่งอาหารที่ อธิบายเหตุผล โดยพนักงานส่งอาหาร พยายามชี้แจงว่า เป็นกฎของทางบริษัท ห้ามพนักงานขึ้นไปส่งอาหารลูกค้าบนห้อง แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมฟัง และยังพูดไม่หยุด ก่อนจะ ไ ล่



ต่อมาต้นสังกัดของผู้หญิงคนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ อีกโดยได้ระบุข้อความว่า บริษัท สยามนิสสัน เอ.อาร์ จำกัด ขอแสดงความ เ สี ย ใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยต่อการกระทำของพนักงานคนดังกล่าว บริษัทฯ เห็นความสำคัญเรื่องการแสดงพฤติกรรมของบุคคล และเพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างต่อพนักงานคนอื่นๆ

Loading...

บริษัทฯจึงเห็นสมควรให้บุคคลดังกล่าว พ้นสภาพการเป็นพนักงาน บริษัทฯ จะให้ความสำคัญในการคัดกรองการเข้ามาเป็นพนักงานอย่างรัดกุมต่อไป และฝึกอบรมพนักงานในทุกด้านอย่างดีที่สุด เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก ขอแสดงความนับถือ บริษัท สยามนิสสัน เอ.อาร์ จำกัด



ล่าสุดที่เฟซบุ๊กชื่อ Tique Phrommas Hankota ได้มีการเผยแพร่การวิดีโอคอล เป็นบทสนทนาของสาวคนดังกล่าว ซึ่งความยาวประมาณ 37 วินาที ซึ่งในภาพเป็นสาวที่อยู่ในชุดผู้โรงบาลแห่งหนึ่ง โดยเธอพูดคุยทั้งน้ำตา มีใจความระบุว่า ขอ Save ทั้งผู้ส่งอาหารและ Save ตัวเอง เนื่องจากเป็นผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงตอนนี้




หนูขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ไม่ว่าจะด้วยอารมณ์ในการใช้คำพูดไม่ดี แต่อยากให้สังคมช่วยพิจารณาใหม่ได้ไหม อย่าตีค่าตัวหนูจากคลิปสั้นๆ ให้โอกาสหนูหน่อยได้ไหม


ขอบคุณ : ข่าวไทย

0 comments:

Post a Comment