ตู น บอดี้แสลม ยังต้องเคือง หลัง ก้อย เล่นฉากเลิฟซีนบนเตียงกับ หมาก ปริญ



ตู น บอดี้แสลม ยังต้องเคือง หลัง ก้อย เล่นฉากเลิฟซีนบนเตียงกับ หมาก ปริญ


ตูน บอดี้แสลม ยังต้องเคือง หลัง ก้อย เล่นฉากเลิฟซีนบนเตียงกับ หมาก ปริญ แบบเร้าร้อนถึงพริกถึงขิง ขนาดแฟนคลับยังเอ่ยปาก รับไม่ได้! ออนแอร์ไปเพียงตอนแรกเรตติ้งก็พุ่งกระฉูด สำหรับละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งออนแอร์ไปเมื่อคืนวันที่ 21 เมษายน 2563 และก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี คนชมเพียบว่าน่าติดตาม



และหนึ่งในนักแสดงที่จะพูดถึงไม่ได้เลย นั่นคือ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ล่าสุดกลับมาคัมแบ็กเล่นละคนอีกครั้งอีกครั้ง หลังหายจากหน้าจอไปพักใหญ่ กับบทบทบาทสุดแซ่บ ที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนไม่อยากเชื่อสายตา

ซึ่ง ก้อย รัชวิน เล่นในบทของ ญาดา ภรรยาคนสวยของ ลูกนักการเมืองผู้มีอิทธิพล แถมซีนเปิดตัวที่แซ่บสะเด็ด กับฉากที่เจ้าตัวนอกใจสามีมามีอะไรกับ เธียร (หมาก ปริญ) โดยที่เธียรไม่รู้ว่า ญาดา นั้นมีสามีอยู่แล้ว จนโดนสามีของฝ่ายหญิงตามขู่ทำร้าย

Loading...

ที่งานนี้เลิฟซีนสุดแซ่บของ สาวก้อย และ หนุ่มหมาก ก็แซ่บซี้ดดุเดือดจนแฟนๆต่างพูดถึง เพราะทั้งคู่เล่นกันแบบถึงพริกถึงขิง นัวเนียสุด ทำเอาแฟนคลับและแฟนละครต่างพากันคอมเมนต์บอกว่า ก้อย รัชวิน แซ่บเกินไปแล้ว











ทำให้เกิดภาพที่แฟนคลับหลายคนแคปภาพ ฟ้อง พี่ ตูน บอดี้สแลม หวานใจตัวจริง ทนไม่ไหวกับบทบาทดังกล่าวที่ดูวาบหวิวเกินไป และแซ่บเกินตัวจริงของเธอนั่นเอง!





จนกระทั่งเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจ้งในไอจีส่วนตัวว่า “อ่ะ ใครดู EP1 ตอนแรกแล้วตกใจบอกเอาไว้ “มันเป็นแค่การแสดงนะคะ”









ภาพ rachwinwong

0 comments:

Post a Comment