อินดี้สวย หวาน เซ็กซี่“กวาง จิรพรรณ”ค่ายเซิ้งมิวสิคฯ ใช้เวลาเก็บตัวอยู่บ้านช่วงโควิด-19 ออกกำลังอย่างจริงจัง ถึงขั้นซื้ออุปกรณ์ต่างๆมาไว้ที่บ้าน ทั้งเต้นคาร์ดิโอ ทั้งยกดัมเบล ลู่วิ่ง เน้นลดสะโพกหน้าท้อง



อินดี้สวย หวาน เซ็กซี่“กวาง จิรพรรณ”ค่ายเซิ้งมิวสิคฯ ใช้เวลาเก็บตัวอยู่บ้านช่วงโควิด-19 ออกกำลังอย่างจริงจัง ถึงขั้นซื้ออุปกรณ์ต่างๆมาไว้ที่บ้าน ทั้งเต้นคาร์ดิโอ ทั้งยกดัมเบล ลู่วิ่ง เน้นลดสะโพกหน้าท้อง

เชื่อเงินซื้อความสุขไม่ได้ทุกอย่าง เลยลดรับงานเดือนละ 10 งานก็พอ
“กวาง”เจ้าของสัดส่วน 34-24-35 สูง 165 หนัก 49 เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ตอนนี้ว่างๆอยู่บ้านกักตัว ออกกำลังที่บ้านเลย ซื้ออุปกรณ์มาตอนก่อนเคอร์ฟิวส์อยู่แล้ว




“มีทั้งเครื่องเล่น ดัมเบล ลู่วิ่ง ตัวเล่นกล้ามแขน เริ่มเล่นไปหลังแทบเดาะเลย ผิดท่ามันปวดหมด กล้ามเนื้อฉีก คือก่อนนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายค่ะ ก็จะเล่นกล้ามท้อง สะโพก หน้าท้อง ให้เอวคอดๆตามประสาผู้หญิง”มีเซทการเล่นอย่างไร?




Loading...
“ส่วนใหญ่กวางเล่นบอดี้เวท ใช้ดัมเบล คาร์ดิโอ 20 นาที เน้นสะโพกขา หน้าท้อง จัดเป็นเซทๆละ 15 ครั้ง ท่าละ 4 เซทๆละ 15 นาที ต่อมาเพิ่มเป็น 5 เซท ไม่ได้หักโหมมาก ก็เห็นผลนะ กล้ามท้องตึงขึ้น ไม่ค่อยมีไขมันลีนๆก็มาแล้ว”แล้วเรื่องการกิน?

“กินกว่าเก่า(หัวเราะ) เหมือนเดิมปกติทุกอย่าง กินผักทุกอย่าง ไม่กินมันแป้งโชคดีตรงนี้ พอแฟนๆเห็นเราออกกำลังฟีดแบ็คมาถล่มทลาย กดไลค์เป็นแสน เริ่มหัดเล่นติ๊กต๊อกด้วย” เพลงใหม่เริ่มรึยัง?



“เพลงใหม่ จะปล่อยหลังโควิดค่ะ ตามพรบ.ฉุกเฉิน ถ้าหมดโควิดนะสิ่งแรกที่หนูทำคือไปเที่ยว เก็บกดมากๆ แต่มีความสุขอยู่กับครอบครัว ได้พักผ่อน คิดทบทวนอะไรหลายอย่าง” โดนยกเลิกงานไปเยอะไหม?

“ก็20-30งานนะ โดนแคนเซิลไปหมด จริงๆปีนี้หนูรับงานเดือนละ 10 วัน เพิ่งเริ่มรับกพ.ได้ไม่กี่วันก็พ.ร.บ.ฉุกเฉินโควิด เลยเอาเวลาไปทำอย่างอื่น 2 ปีที่ผ่านมาคือทำงานอย่างหนัก



“อยากพักผ่อน ออกกำลัง หนูเป็นภูมิแพ้ ไม่แข็งแรงอยู่แล้ว เลยรับงานเบาลงดีกว่าอายุก็ 28 แล้ว” ไม่เสียดายรายได้ที่หายไป? “หนูไม่เสียดาย ความสุขไม่ใช่อยู่แค่มีเงิน เงินซื้อสุขภาพไม่ได้ต้องทำเอง

“และได้อยู่กับคนรอบข้างเรา จริงๆนะพอโควิดมาทำให้รู้คุณค่าชีวิตเป็น 100 เท่า ส่วนตัวหนูโควิดอาจกระทบแค่เรื่องงาน ถ้ามองให้บวก ก็บวกไม่ได้เสียหายอะไร แค่ไวรัสที่ผ่านมาและจะผ่านไปค่ะ

“ก็ฝากแฟนเพลงดูแลร่างกาย จิตใจให้ดีๆ ใครเจอปัญหาผลกระทบโควิดเป็นกำลังใจให้ทุกคน เราจะผ่านวิกฤตไปด้วยกันค่ะ สู้ๆ” นี่คืออีก1 ตัวอย่างพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ด้วยการมองในแง่บวกนั่นเอง

Cr: ข่าวลูกทุ่ง

0 comments:

Post a Comment