เห็นแล้วอย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน เช็คก่อนว่ามือของคุณมีรูปตัว M หรือไม่ ถือเป็นคนมีบุญวาสนา



เห็นแล้วอย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน เช็คก่อนว่ามือของคุณมีรูปตัว M หรือไม่ ถือเป็นคนมีบุญวาสนา

ตามตำราจีนเชื่อกันว่าหากใครมีลายมือที่เป็นรูปตัว M นั้น ไม่ว่าจะเป็นตัวเองที่สั้นหรือย าว ก็ถือว่าเป็นคนที่โชคดีมากจริง ซึ่งบางคนจะเรียกกันว่า เส้น Lucky M เพราะว่าเส้นนั้นเป็นเส้นที่ประกบกันล้วนมีความหมายดีทั้งนั้น โดยประกอบด้วย 3 เส้นในบริเวณฝ่ามือ นั่นก็คือ เส้นชีวิต เส้นสมอง เส้นวาสนานั้นเอง



ซึ่งตามคว ามเชื่ටของคนจีน ใครที่มี๑วงลายมือครบทั้ง 3 เส้นนี้ ถือว่าเป็นบุคคลที่มีบุญสูงส่ง ไม่ว่าจะทำการใดก็จะได้ดิบได้ดี มีแต่ความประสบความสำเร็จตามที่คาดคิดไว้ อีกทั้งเพื่อนเรานี้ยังบ่งบอกถึงความมีสติปัญญาที่เฉียบแหลม สามารถนำพาตัวคุณเองและคนรอบข้างไปในทิศทางที่ดีได้ เป็นเเส้นที่มีบุญวาสนาจริง ทำอะไรก็จะดีไปซะหมด




เส้นชีวิต

บอกถึงพลังของชีวิต อุปสรรค ความเจ็ບไข้ได้ป่ ว ย การตั้งถิ่นฐาน อายุ อุ บั ติ เห ตุ การเข้ามาเกี่ยวพันของบุคคลที่สาม สามารถนำมาประกอบการดูกับเส้นต่างได้ เช่น เส้นโชค(งาน) เส้นสมรส เพื่อให้เกิດความแม่นยำมากขึ้น

เส้นสมอง

บอกถึงระดับความคิด ระดับการศึกษา ความถนัด ลักษณะของอาชีพ ความผิดปกติของสมอง โ ร คทางสมอง อุ บั ติ เห ตุ หรือโ ร คที่เกี่ยวเนื่องจากสมอง

เส้นหัวใจ

สภาพของจิต ความเข้มแข็งเด็ดเดียว ความฟุ้งซ่าน ระเบียบวินัย นิ สั ยใจคอ ความแข็งแรงทางกามารมณ์ทั้งทางร่ า งกายและจิตใจ พฤติกssมทางเ พ ศ โ ร คที่เกี่ยวกับหัวใจและสายตา

เส้นโชค

จุดเริ่มต้นของอาชีพ ความราบรื่นของงาน การโยกย้าย อุปสรรค ความสำเร็จในชีวิต ลักษณะของงาน ความสุข การสร้างเสริมบุญบารมี เ รื่ อ งครอบครัว อุปสรรคต่างเกี่ยวแก่งานและครอบครัว

เส้นวงศุกร์

การตอบสนองต่อสิ่งรอบข้าง ความสามารถในการเก็บอารมณ์ความรู้สึก

เส้นสมรส

บอกเล่าเ รื่ อ งของความรัก ความเป็นมาของคู่ครอง การใช้ชีวิตคู่ อุปสรรค

เส้นสุขภาพ

ความแข็งแรง โ ร คและอาการ ที่มาแห่งโ ร ค

เส้นภูมิแพ้

บอกอาการของโ ร คว่าหนักหรือเบา เรื้อรังหรือไม่อย่างไร

เส้นอิทธิพล

ลักษณะของเส้นเกิດขึ้นบาง ตั ดเส้นใดก็จะส่งผลกระทบต่อเจ้าของมือ จะดีหรือร้ า ยขึ้นอยู่กับทิศทางที่มาของเส้น และสภาพของการเปลี่ยนแปลงของเส้นหลังจากที่ถูกเส้นอิทธิพล ตั ด


เห็นแล้วอย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน เช็คก่อนว่ามือของคุณมีรูปตัว M หรือไม่ ถือเป็นคนมีบุญวาสนา

0 comments:

Post a Comment