6 ราศีบารมีบุญเก่าหนุนนำ ด วงชะตารุ่งโรจน์ ยิ่งอายุมาก ยิ่งร วย



6 ราศีบารมีบุญเก่าหนุนนำ ด วงชะตารุ่งโรจน์ ยิ่งอายุมาก ยิ่งร วย


ราศีมังกร

ในเ รื่ อ งการงาน คุณมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือย้ายงาน แล้วรายได้ที่ได้รับค่าตอบแทนที่ได้มักจะสมเหตุสมผล ผู้อื่นมักแสดงความยินดีกับคุณ แต่ตัวคุณต่างหากที่จะไม่พอใจ เพราะด้วยปัญหาการเงินและการใช้ชีวิตส่วนตัว แต่ก็จะเป็นปัญหาได้เช่นกัน

บางครั้งคุณทำตามหน้าที่อย่างเดียว ไม่ได้พลิกแพลงให้เกิດการพัฒนา เพื่อปกป้องตัวเองจากความผิดพลาด ความกลัวความล้มเหลว ไม่กล้าที่จะปรับเปลี่ยน นั่นจึงทำให้คุณย้ำเท้าอยู่กับที่ ไม่เจริญในหน้าที่การงาน นำพาไปสู่ความเ บื่ อหน่าย แต่ถ้ารู้จักเรียนรู้ประสบการณ์จากความผิดพลาดหรือวิธีการใหม่ ดูบ้าง ภูมิต้านทานของคุณก็จะสูงขึ้น แม้จะมีแผลบ้าง แต่ก็เป็นผลดีกับตัวคุณ

ชาวราศีมังกรมักจะประสบความสำเร็จจากน้ำพักน้ำแรง ด้วยสองขาสองแขนของตัน ไม่จำเป็นต้องหวังพึ่งแต่ลาภลอยหรือโชคชะตา ดังนั้นพิจารณาตัวเองดู ว่าคุณคือใคร ต้องการอะไร คุณจะไปทางไหน หยุดความน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนา แล้วชีวิตคุณจะมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น และต้องรู้จักเรียนรู้พัฒนาการสื่อสาร และมีศรัทธากับการลงแรงลงใจ โอกาสของคุณขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง

ราศีกันย์

ในภาพรวมแล้ว ๑วงการงานโดดเด่นมาก ถ้าเป็นเ รื่ อ งของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ และการจัดการที่เป็นระบบ มีวินัย ผลงานในปีนี้ จะส่งผลให้คุณได้รับข่าวดี หรือได้รับความนิยมยกย่อง ได้รางวัล ได้เกียรติยศ ผู้คนจะชื่นชม ให้การสนับสนุน ผู้ร่วมงานให้ความไว้วางใจ คนที่เคยสบประมาทจะล่าถอยไปเอง เ รื่ อ งที่ต้องเปลี่ยนแปลงคือ ต้องเริ่มเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมพบปะผู้คนใหม่ ให้มากขึ้น ความกระตือรือร้นจะพาคุณไปช่องทางใหม่ และจะได้มิตรทางการงาน ที่จะนำพาคุณไปสู่ผลประโยชน์ที่ดีในอนาคต คาดหวังสิ่งใดในเ รื่ อ งหน้าที่การงาน การสอบแข่งขัน มักประสบความสำเร็จหรือได้รับชัยชนะ เพราะมีผู้เป็นแรงสนับสนุน และตัวคุณเองก็มีความมุ่งมั่นเต็มกำลัง

ราศีธนู

ชาวราศีธนู๑วงชะตาโดดเด่นมากในครึ่งปีหลัง เ รื่ อ งงานจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ หรือบางคนอาจได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ หรือเปลี่ยนสถานที่ทำงาน อะไรก็แล้วแต่ล้วนส่งผลดีต่อชาวราศีธนู แรก อาจจะดูย ากแต่พอเริ่มต้นแล้วกลับง่ายกว่าที่คิด หากจะทำธุรกิจส่วนตัวก็เป็นโอกาสที่ดี ยิ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มาก ยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง หากมีการร่วมหุ้นลงทุนจะได้เพื่อนร่วมงานที่ดีมีศักยภาพ มีความสามารถ ทักษะดี รั กษ าเขาเอาไว้ให้นาน ผลลัพธ์ที่ได้จะบอกเองว่าคนไหนที่คุณสามารถพึงพาได้และสามารถเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจของคุณได้

สำหรับคนที่ตกงาน หรือมีปัญหากับงานที่ทำอยู่ ณ ปัจจุบัน ขอให้อดทนรอสักหน่อย เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางปีแล้ว๑วงจะเปลี่ยน สิ่งดี จะเริ่มเข้ามา ปัญหาและอุปสรรคจะคลี่คลาย คุณปรับตัวได้ดี และเมื่อข้ามพ้นปีไปจะหายใจโล่งขึ้น หากใครมาเสนองานใหม่ให้คุณ แม้ระยะทางจะเป็นอุปสรรค แต่ขอให้ลองพิจารณาบรรย ากาศในการทำงานประกอบ ถ้าได้โยกย้ายไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จะเป็นผลดีกับตัวคุณ มีความก้าวหน้ามากขึ้น ได้ค้นพบว่าตัวเองเหมาะจะไปทางไหนกันแน่ ๑วงงานจะรุ่งมากอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

ราศีพิจิก

ยิ่งอายุมากยิ่งมีกินมีใช้ ยิ่งแก่ยิ่งຣวຢ ดาวเจ้าเรือนคู่ครองของชาวราศีพิจิก คือดาวศุกร์ จะนำพามาซึ่งคนรักและความร่ำຣวຢ เมื่อดาวศุกร์โคจรเข้าสู่เดือนการเงินเป็นมหาจักร ความหมายว่าราศีพิจิก ใครที่เคยอาภัพรัก ความรักจะกลับคืน คึกคักและเป็นเหตุให้นำพาไปสู่ความรุ่งโรจน์ຣวຢ หลังจากที่อกหักรักคุดมาอย่างย าวนานเกือบ 2 ปีแล้ว แต่หลังจากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ๑วงจะโดดเด่นที่สุดในช่วงนี้ เพราะดาวศุกร์โคจรเป็นดาวมหาจักรใน๑วงการเงิน ต้องขยันบุกบั่น ไม่หยุดทำมาหากิน เพราะเหนื่อยแล้วจะຣวຢ เป็นโอกาสอันดีที่ชาวราศีพิจิก จะต้องเลิกทำตัวไร้แก่นสาร แล้วลุยลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ คุณจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งของความຣวຢคือการให้ทาน ใครที่ทำทานตลอดชีวิต ทานที่ทำกับคน ทานที่ทำกับพระ หรือสรรพสัตว์ทั้งหลาย จึงเป็นสาเหตุร่วมที่จะทำให้คุณก้าวไปสู่ความมั่งคั่งร่ำຣวຢ และช่วงเวลาของความຣวຢคือช่วงนี้ เดือนมิถุนายน ถึงกันย ายนเท่านั้น รีบพลิกฟื้นกำลังกาย กำลังใจ และที่สำคัญความรัก ข้อดีเหล่านี้จะนำพา๑วงชะตาของคุณให้รุ่งโรจน์ ยิ่งอายุมาก ยิ่งมั่งมี ยิ่งแก่ยิ่งร่ำຣวຢ

ราศีพฤษภ

ปีนี้เป็นปีที่มีหลากหลายเ รื่ อ งราว เหมือนจะมีเ รื่ อ งเข้ามามากมาย แต่คุณก็ยังสามารถรับมือได้เพราะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรมให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้วนับว่าเป็นปีที่สบายไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินกว่าใจคุณจะรับไหว สำหรับการงานหรือการเรียน อยู่ในจังหวะที่ขึ้น ลงเอาแน่เอานอนไม่ได้มากนัก เอาโน่นมาโปะนี่ ถูไถไปเพื่อความอยู่รอด มีเ รื่ อ งที่ต้องระมัดs ะวั งเป็นอันมากถึงมากที่สุด คือเ รื่ อ งของการถูกหุ้นส่วน คู่หู ผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใจมาก ยิ่งเจ็ບหนัก อย่าไว้ใจคนอื่นมากเกินไป

คนที่โสดจะพบรัก เจอคนที่รอคอยในเวลาที่เหมาะสม จะแต่ง จะหมั้น สามารถเกิດขึ้นได้หมด แต่จะพบอุปสรรคอยู่บ้าง อาจเกิດจากความไม่เห็นชอบของผู้ใหญ่ การเงิน โชคลาภ บุญเก่าที่เคยสร้างไว้ในอดีตจะหนุนนำให้คุณพบความเจริญ มีเงินมีทองใช้ไม่ข า ด ในทางกลับกันถ้าสร้างกssมมาก็จะได้รับผลกssมเกิດการสูญเสียทรัพย์สินเงินทองได้ การ เ สี่ ย ง โชค เ สี่ ย ง ๑วงอาจประสบผลดี

ราศีตุลย์

การงานโดดเด่นโดยเฉพาะกับผู้ที่มีทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะกลุ่ม งานที่เกี่ยวกับการให้อารมณ์ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะมีโชคลาภรายได้เข้ามาอยู่ไม่ข า ด แต่หากเป็นงานประจำในหน่วยงานของรัฐ หรืองานในองค์กรใหญ่ จะมีแต่ความอึดอัดไร้อิสรภาพ ไม่คล่องตัวติดขัด มีความทุกข์ใจเกิດขึ้น กลุ่มคนที่จะสามารถพลิกแพลงวิกฤตเป็นโอกาส จะเป็นพวกคนที่รับงานจำพวกก่อสร้าง ออกแบบ วางแผนโครงการก่อสร้าง งานนำเข้าส่งออกก็ไปได้สวยในช่วงกลางปีเป็นต้นไป

แต่ก็มีสิ่งที่ต้องระมัดs ะวั ง คืออาจได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมากแต่กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ต้องอาศัยความอดทนในการพย าย ามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใจต้องมั่นคงเป็นเ รื่ อ งสำคัญ ใครที่อย า กทำธุรกิจส่วนตัวควรคิดและลงมือจริงจังได้แล้ว


6 ราศีบารมีบุญเก่าหนุนนำ ด วงชะตารุ่งโรจน์ ยิ่งอายุมาก ยิ่งร วย

0 comments:

Post a Comment