แฉ บ้าน“ไอซ์ หีบเหล็ก”สุดสยอง มีห้องใต้ดินซ่อนคน เจอจะๆ ฝังศพ (ชมคลิป)



จากกรณีตำรวจบุกจับนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 41 ปี ลูกชายเจ้าของอดีตตลาดเก่าย่านบางแค ภายในบ้านเดี่ยวสุดซอยเพชรเกษม 47 กรุงเทพฯ หลังขยายผลการจับกุมนายเฉลิม ผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย ได้ข้อมูลว่าเคยช่วยเหลือนายไอซ์ฝังศพ น.ส.กุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ไว้บริเวณหลังบ้านดังกล่าว ล่าสุด มีการดำน้ำสระน้ำภายในบ้านเพิ่มเติม เนื่องจากเชื่อว่ามีคนถูกฆาตกรรมถ่วงน้ำอยู่ และพบกระดูกมนุษย์นั้น


ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เผยว่า ขณะนี้ชิ้นส่วนกระดูกที่พบกว่า 300 ชิ้น ยังอยู่ระหว่างรอผล DNA เพื่อตรวจพิสูจน์ จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ว่าเป็นโครงกระดูกเดียวกันหรือไม่ เพราะโครงกระดูกอาจมีการเเตกหัก รวมถึงจะนำผลตรวจที่ได้ไปเปรียบเทียบกับญาติของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ลูกพี่ลูกน้องเดินทางมาเเจ้งหายเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งแม่ของเด็กได้เดินทางเข้าพบตำรวจ ให้เก็บตัวอย่าง DNA เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับโครงกระดูกดังกล่าว รวมถึงมีผู้สูญหายเป็นสาวคนสนิทอีกราย



ซึ่งจากข้อมูลพบว่า เด็กผู้หญิงวัย 12 ปี บ้านอยู่ย่านตลิ่งชันส่วนสูงประมาณ 150 เซนติเมตร น้ำหนัก 40 กิโลกรัม รูปร่างผอม ผมยาวประบ่า ผิวสองสี ซึ่งขณะนี้ตำรวจมีภาพของเด็กผู้หญิงคนนี้เเล้ว ญาติรับรู้ว่าคบหากับนายไอซ์ และอยู่กับไอซ์ช่วงปี 2554 ส่วนการเเจ้งข้อกล่าวหา เบื้องต้นยังต้องรอผลการตรวจจากแพทย์อย่างชัดเจน ขณะนี้มีการเเจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต มียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และลักลอบฝังซ่อนเร้นอำพรางศพ



ที่บ้านของนายไอซ์ ยังไม่มีปฏิบัติการค้นหา หรือเข้าตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม บริเวณหน้าบ้าน ชาวบ้านในพื้นที่นำน้ำดื่ม นมและขนม มาจุดธูปเซ่นไหว้ให้กับดวงวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิต เนื่องจากมีชาวบ้านเห็นวิญญาณที่คาดว่าเป็นคนที่ถูกฝังและถูกฆ่าตายภายในบ้านมาขอให้ช่วยเหลือ และชาวบ้านต่างรู้สึกผวา



นายเขียว (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ก่อนที่นางสาวกุ๊กกิ๊กจะถูกฆ่าตาย ตนเองเห็นว่าเดินทางมาพร้อมกับเพื่อน รวม 4 คน เข้าไปในบ้านของนายไอซ์ เพื่อนที่มาด้วยกัน 3 คน วิ่งหนีออกจากบ้านนายไอซ์มาขอความช่วยเหลือ บอกว่ามีเพื่อนถูกขังอยู่ในบ้าน พร้อมทั้งถูกล็อกกุญแจมือ ขอให้มีการช่วยแจ้งตำรวจ ตนเองรีบบอกให้ผู้หญิง 3 คน รีบหนีออกจากพื้นที่

ทั้งนี้ ตนเองเคยถือแหจับปลา ข้ามสะพานไปฝั่งบ้านของนายไอซ์ หวังจะไปจับปลาช่อนในบ่อ มีพ่อบ้านแม่บ้านคนทำงานในบ้านของนายไอซ์ช่วยกันยกถุงสีดำ ไปที่ใต้ต้นไม้ป่ารกทึบ เวลาประมาณ 20.00 น. เมื่อตนเองเจอนายไอซ์ ก็จะถูกไล่ให้ออกไป พร้อมทั้งขู่จะยิง ตนเองจึงเชื่อว่าเป็นที่มาของการฆ่านางสาวกุ๊กกิ๊ก กระทั่งตำรวจมาสอบถาม ตนจึงพาตำรวจไปชี้เป้า พบว่ามีศพของนางสาวกุ๊กกิ๊กอยู่จริง ประกอบกับความเชื่อมีการบูชาลูกกรอกที่มีการสะกดวิญญาณด้วย และทุกวันตนเองจะเห็นวิญญาณของผู้หญิงเดินออกมาจากประตูบ้านของนายไอซ์ และพยายามขอความช่วยเหลือ วิญญาณเหล่านั้นมีมากกว่า 5 ตน




อย่างไรก็ตาม ตนเองเป็นคนเก่าแก่ รู้จักในยุคของพ่อนายไอซ์ บ้านของนายไอซ์มีลักษณะซับซ้อน มีฝ้าเพดานที่ใช้ซุกซ่อนเก็บของได้ อีกทั้งยังมีห้องใต้ดิน ซึ่งปัจจุบันถูกปิด นำแผ่นกระเบื้องมาปูใหม่ หากเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดหรือเจาะลงไปด้านใต้ ก็คงจะเจอบางสิ่งบางอย่าง หรือแม้กระทั่งศพพ่อของนายไอซ์ เพราะไม่ทราบข่าวเกี่ยวกับการทำพิธีฌาปนกิจศพ

นายชา (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนเองมักจะได้ยินเสียงคนทะเลาะกันออกมาจากบ้านนายไอซ์บ่อย บางครั้งก็จะได้ยินเสียงปืน ซ้ำร้ายมีผู้หญิงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือด้วยอาการบาดเจ็บ มีเลือดไหลอาบท่วมตัว ตนเองก็ได้แต่แนะนำและชี้ทางเท่านั้น ไม่สามารถที่จะเข้าไปช่วยได้มาก เพราะกลัวว่านายไอซ์จะมาทำร้ายเช่นเดียวกัน

ส่วนกรณีเรื่องเด็กอายุ 12-14 ปี หายตัวไปภายในบ้านของนายไอซ์ ตนเองไม่เคยเห็นนายไอช์พาเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปในบ้าน เชื่อว่าช่วงกลางดึกของทุกวัน นายไอซ์จะไปรับเด็กเข้าไปในบ้านอย่างน้อย 4-5 คน แต่ก็มักจะกลับออกไปไม่ครบ ไม่รู้ว่าถูกขัง หรือเป็นตายร้ายดี อย่างไร หลังจากที่นายไอซ์ให้ข้อมูลกับตำรวจว่ามีคนตายในบ้านอย่างน้อย 7 คน ซึ่งตนคิดว่ามีมากกว่านั้น

(ชมคลิป)



ขอบคุณ อัมรินทร์ทีวี

0 comments:

Post a Comment