*ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ*



*ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ*

ลูกสาววัย 17 ปี...!! สุดช็อกเลิกเรียนกลับถึงบ้านพบควันเต็มบ้านเปิดประตูห้องน้ำถึงกับช็อกพบร่างมารดาลมควันหมดสติคาห้องน้ำ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 ม.ค. 63 เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากรพ.จุฬารัตน์ 9 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเข้าให้ความช่วยเหลือหญิงวัย 41 ปี ที่นอนหมดสติภายในห้องน้ำของบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 10 นาทีในการปั้มหัวใจและกระตุ้นหัวใจด้วยเครื่องไฟฟ้าแต่ไม่เป็นผล ทำให้หญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตคาบ้านพัก ท่ามกลางความเสียใจจนแทบขาดใจของบุตรสาววัย 17 ปี ที่เพิ่งเลิกเรียนกลับมาถึงบ้านพักและพบเห็นมารดาของตนเองใช้เตาถ่านก่อไฟลมควันฆ่าตัวตาย




ด้าน นาย ศิริพัฒน์ เพื่อนบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่าขณะที่ตนเองขับรถมาถึงบ้านพักหลังจากถอยรถเข้าบ้านเสร็จจู่ๆลูกสาวของผู้เสียชีวิตวิ่งร้องไห้ออกมาขอความช่วยเหลือ ตนเองก็รีบวิ่งเข้าไปดูพบยังมีควันโพยพุ่งอยู่ในบ้านจำนวนมาก จึงรีบแจ้ง 191 และ 1669 ให้มาช่วยเหลือ ส่วนลูกสาวได้เปิดประตูห้องน้ำเข้าไปพบร่างของมารดานอนหมดสติจนกระทั่งมีเพื่อนบ้านอีกคนเข้ามาช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อรอรพยาบาลมาถึงแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้


ขณะที่จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้วทราบว่าผู้เสียชีวิตมีความเครียดมาจากปัญหาครอบครัว ซึ่งพักอาศัยอยู่กับบุตรสาวเพียงสองคน ก่อนพบเป็นศพบุตรสาวไปโรงเรียนเหลือเพียงผู้เสียชีวิตในบ้านเพียงลำพังจนกระทั่งกลับมาจากเรียนพบว่าก่อเหตุแล้ว จึงคาดว่าอาจเป็นสาเหตุในการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ พร้อมกันนั้นยังพบจดหมายลาตายและเขียนข้อความสั่งเสียถึงลูกสาวเรื่องจัดการศพและขอให้ตั้งใจเรียนไม่ต้องหยุดสอบ

#สุดช็อก #ลูกสาววัย17 #ควันเต็มบ้าน
#ร่างมารดา #ลมควัน

**********************
Loading...

(ขอขอบคุณเรื่องจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand)

0 comments:

Post a Comment