หดหู่ใจลูกชายไหว้แขกงานเผาศพแม่ เหยื่อปล้นทอง พ่อน้องกวางลั่นคนใกล้ชิดฝันเห็นน้องมางานตัวเอง



หดหู่ใจลูกชายไหว้แขกงานเผาศพแม่ เหยื่อปล้นทอง พ่อน้องกวางลั่นคนใกล้ชิดฝันเห็นน้องมางานตัวเอง

จากกรณีคนร้ายบุกปล้นทองห้างดังลพบุรี พฤติกรรมการลงมือนั้นเหี้ยมเกินมนุษย์กราดยิงผู้อยู่แห่งการจนมีผู้เสียชีวิต ทั้งนี้คลิปที่ถูกเผยแพร่ออกและสะเทือนใจหลายท่านที่ได้เห็นเป็นคลิปของคุณแม่ท่านหนึ่งกำลังเดินจูงลูกกลับบ้านแต่ระหว่างนั้นเป็นจังหวะเดียวกับโจรเดินเข้ามาในห้างจึงยิงเด็กน้อยวัย 2 ขวบ อย่างไร้ปราณี แม่นั่งกอดร่างลูกน้อยร้องไห้ จนเป็นกระแสเร่งให้เจ้าหน้าที่จับตัวคนร้ายให้ได้โดยด่วนจากพฤติกรรมเกินมนุษย์นี้




ล่าสุดบรรยากาศในงานเผาศพหนึ่งในเหยื่อโจนปล้นทองตลอดทั้งงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยครอบครัว น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ หรือ กวาง วัย 31 ปี พนักงานร้านทอง หนึ่งในผู้เสียชีวิตที่ถูกคนร้ายใช้ปืนบุกเดี่ยวยิงถึง 4 นัด เดินทางมาเก็บกระดูกของ น.ส.ธิดารัตน์ หลังเมื่อวานที่ผ่านมามีพิธีฌาปนกิจศพ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของญาติ




ด้าน พ.ต.สุรกิต พ่อของ น.ส.ธิดารัตน์ กล่าวว่าส่วนตัวยังไม่เคยฝันถึงลูกสาวมีเพียงคนใกล้ตัวที่บอกว่าเคยเห็น น.ส.ธิดารัตน์ มาร่วมงานศพด้วย สำหรับคนร้ายนั้น ตนยังเชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่ที่รู้เส้นทางหลบหนีอย่างดี มีการขับรถวนเพื่อสร้างความสับสนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ทำงานยาก ส่วนเรื่องน้องออกัส หลานชาย วัย 5 ขวบ ทราบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว พวกตนก็ยืนยันจะเลี้ยงหลานให้ดีที่สุด พร้อมขอบคุณภาครัฐและเอกชนที่ช่วยเหลือให้ทุนการศึกษาจนหลานชายเรียนจบปริญญาตรี


Loading...

0 comments:

Post a Comment