ชุดประดาน้ำ งมหาของกลาง “ทอง 28 บาท-ปลอกเก็บเสียง” ที่คนร้ายชิงทองลพบุรี สารภาพเอามาโยนทิ้ง ใต้สะพานบางระจัน




ชุดประดาน้ำ งมหาของกลาง “ทอง 28 บาท-ปลอกเก็บเสียง” ที่คนร้ายชิงทองลพบุรี สารภาพเอามาโยนทิ้ง ใต้สะพานบางระจัน



เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 63 ที่ท่าน้ำวัดสังฆราชาวาส ใต้สะพานบางระจัน ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงพื้นที่บัญชาการค้นหาของกลาง โดยมีชุดประดาน้ำจากตำรวจน้ำ ได้เริ่มปฏิบัติการค้นหา ท่ามกลางประชาชนและสื่อมวลชนมารอติดตามจำนวนมาก ซึ่งนายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีชิงทองลพบุรี ให้การรับสารภาพว่านำเสื้อผ้า กระเป๋า ปลอกเก็บเสียง ทอง 28 บาท กว่า 600,000 บาท มาโยนทิ้งหลังก่อเหตุ

ซึ่งจุดนี้อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30-40 กิโลเมตร โดยทองที่ชิงมานั้น นายประสิทธิชัยเผยว่าไม่ได้นำไปขาย แต่นำมาโยนทิ้งในแม่น้ำ และบางส่วนมีการนำไปเผาทำลายหลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ตนเองสังกัดอยู่ ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ไปยืมของพ่อตามา อาวุธปืนได้นำของพ่อมา ทั้งปืนและรถได้นำไปคืนทั้งสองคนแล้ว

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของตำรวจ ได้นำอุปกรณ์พร้อมเรือยาง โดยมีการวางทุ่นลอยเพื่อมาร์คจุดเอาไว้ในการค้นหา แต่ผ่านมานานเกือบ 2-3 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบของกลางตามที่คนร้ายกล่าวอ้าง ทั้งนี้ประเด็นการชิงทองและการสังหารผู้บริสุทธิ์ ยังคงเป็นที่สงสัยของฟหลายคนว่า คนร้ายจะทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร และต้องการชิงทงจริงหรือไม่ เพราะฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี หรืออาจจะมีปมชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งคนร้ายก็รับสารภาพว่าชอบเล่นเกม ทำเพราะอยากถูกวิสามัญฆาตกรรมตาย แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อถึงคำให้การใดๆ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง























































































ทีมข่าวนกระจอก เรียบเรียง

0 comments:

Post a Comment