คนที่เกิ ด 4 ปีนักษัตรนี้ โช คดีฟ้าประทานพร เฮงร ว ยตั้งแต่ ต้นปี มีใช้ไม่ขาด


คนที่เกิ ด 4 ปีนักษัตรนี้ โช คดีฟ้าประทานพร เฮงร ว ยตั้งแต่ ต้นปี มีใช้ไม่ขาด


ในปีใหม่แบบนี้มีหลายราศีที่โชคดี มีโชครับปีใหม่เลย แต่ก็มีแค่ 4 ราศีเท่านั้น ที่จะรวยตั้งแต่ต้นปี เรียกว่าโชคดีไม่หยุดจริงๆ เพราะทั้ง 4 ราศีนี้ ฟ้าเปิดทางให้คุณโชคดีสุดๆ

ปีข าล
ในช่ ว งปีที่ผ่าน มานั้น ดว งไม่ค่อยเป็นใจสักเท่าไหร่เลยทำอะไร ก็ย ากลำบ า กไม่ราบรื่น ไม่ค่อยประสบความสำ เ ร็ จ เป็นช่วงตกต่ำของชี วิ ตเลย ก็ว่าได้ แต่จากนี้ไปด ว งของ คุณจะเปลี่ยนแ ป ล งไป ในทางที่ดีขึ้น มากๆ

จะดีต่อเ นื่ อ งไปจนถึงในช่วงกลางปีหน้า จะห ม ดเ ค ราะห์หมดโศก โ ชคลา ภ ก็มีเข้ามาให้ชื่นใจ ดว งจะดีอย่ างมาก



ปีกุน
คนที่เกิดปีกุนนั้น ค่อยข้างทຮมานกับการทำ ง า นอย่ างมาก ในช่วงปีที่ผ่าน มา การเ งิ นไม่ค่อยดีเท่าที่ควร หาเท่าไรใช้ไม่เคยพอ บางครั้งถึ งกั บ

ต้องอดมื้อ กิน มื้ อ เ ดือ นชนเดื อนเลยล่ะ แต่ดวงชะต าของคุณจะเ ป ลี่ ย นไป มีเกณฑ์จะได้ปลดห นี้ป ลดสิ น ได้รับโ ชค จากตัวเลข ถ้าคุณ

ปีมะโรง



ในช่วงเ ว ล าปีที่ผ่าน มาต้องเผชิญทั้งปัญหาต่างๆมากมาย ทั้งอุ ปสรรค ไม่ว่าจะเป็นเ รื่ อ ง การเ งิ นที่ฝืด ทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไ ห ว้หลังหลอ ก ป ระสงค์ร้ า ย แต่เมื่อพ้นช่ วงปีที่แล้ว เข้าสู่ต้นปีห น้ าแล้วนั่น ด ว งของคุณจะพุ่ งสูงสุ ดขีด วาสนาประเ ส ริ ฐกว่าผู้ใด ทำให้คุณได้จับเ งิ นล้า น ได้รับโ ช คจากมิตรสห ายที่ไม่เจอ กันนาน

ปีมะเส็ง



คุณต้องตั้งมั่นข ยั นตั้งใจ ทำมาหากินด้วยความซื่ อสั ตย์สุ จริ ตนะ การกอบโกยเงินในช่วงปีหน้านี้ จะทำให้คุณได้รับท รั พ ย์แบบไม่ทันค า ดคิด

และแวด ว งการเ งิ นของคุณ ในปีหน้าจะสดใส ทำอะไรประสบความสำ เ ร็ จ เป็นผ ลดีไปหมด แล้วคุณควรจะหมั่นทำบุ ญตักบาตรด้วยนะ เพื่อเ ส ริ มสร้างด้วยชะต า

มีโคตั้งแต่ต้นปีแบบนี้ อย่าลืมหมั่นทำบุญกันด้วยนะจ๊ะ

0 comments:

Post a Comment