วอนผู้ใจบุญช่วย! ลูกป่วยโรคแพ้ภูมิ แม่มะเร็งสมอง ยากจน ที่ จ.นครสวรรค์



วอนผู้ใจบุญ!! ช่วยหนุ่มป่วยโรคแพ้ภูมิตัวเองจนเป็นตุ่มน้ำ และแผลตามร่างกายหลายจุด ไม่สามารถเดินได้ ส่วนแม่เป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย จนเงินที่เก็บไว้ใช้ในยามชราต้องหมดไปกับการพาลูกไปรักษา จึงต้องขอผู้มีจิตศรัทธาให้การช่วยเหลือ

Loading...

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 60 ที่จังหวัดนครสวรรค์ หลังจากในเครือข่ายสังคมออนไลน์แชร์ต่อๆ กันไปว่า บอกต่อสะพานบุญ หนุ่มวัย 21 ปี ป่วยเป็นโรคประหลาด ซ้ำร้ายแม่ป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย กลัวไม่มีใครดูแลลูกหากตัวเองต้องตายก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 14/8 หมู่ 17 บ้านเขาล้อ ตำบลดอนคา อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีห้องรับแขก ห้องนอน 2 ห้อง และ ห้องน้ำ 1 ห้อง ได้พบกับ นางอรุณี คงเมือง อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ นายคณาวุฒิ คงเมือง อายุ 21 ปี
Loading...
ที่ป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเองจนทำให้เกิดตุ่มน้ำ และแผลตามร่างกายหลายจุด ไม่สามารถลุกเดินไปไหน-มาไหน และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย และต้องพาลูกชายไปหาหมอที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เดือนละไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง โดยจะต้องเหมารถรับจ้างแถวบ้านไปครั้งละ 700 บาท ทำอย่างนี้มาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี แต่อาการไม่ดีขึ้นเลย พร้อมทั้งหมดเงินเก็บไว้ใช้ยามแก่ชราไปกับการเดินทางพาลูกไปหาหมอ




นางอรุณี เล่าว่า ตนเองต้องทำแผลให้ลูกชายวันละ 3 ครั้ง เพราะว่าถ้าไม่ทำบ่อยแผลมันจะเน่าและลุกลามไปทั่วตัว พร้อมทั้งอยากขอความช่วยเหลือจากคนใจบุญที่รู้จักช่วยแนะนำหมอที่สามารถรักษาโรคนี้ให้หายขาดได้ อยากให้ลูกชายหายป่วยจากโรคนี้โดยเร็ววัน เพราะว่าตนเองไม่รู้ว่าจะตายเมื่อไหร่ เพราะว่าเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้ายแล้ว เบื้องต้น ได้มีหน่วยงานปกครองของ
Loading...
อำเภอท่าตะโก และโรงพยาบาลท่าตะโก เข้ามาดูแลเรื่องอุปกรณ์ทำแผล ล้างแผลให้ พร้อมทั้งจะช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในการไปหาหมอที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ในตัวจังหวัดนครสวรรค์ทุกครั้ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับประชาชนที่จะช่วยเหลือ สามารถโอนเงินสมทบทุนช่วยเหลือผ่านมายังบัญชีธนาคารออมสิน สาขาท่าตะโก เลขที่บัญชี 051960522327 ของนางอรุณี คงเมือง.
Loading...

Cr: www.thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment