ถึงจะรักเขามากแค่ไหน ก็อย่าผูกติดใຈไว้กับเขา




ถึงจะรักเขามากแค่ไหน ก็อย่าผูกติดใຈไว้กับเขา

ทางแอดมิน รักดี เข้าใຈนะคะว่า เวลาเรารักใครน่ะ เห้ยเราต้องรักแบบเต็มร้อยไปเลย ใຈแลกใຈ แต่ ในขณะที่เรา ให้เขาเต็มร้อย เอาใຈเขาเต็มที่ แล้วเขาล่ะ ให้เราบ้างไหม

คุณๆจ๋า เคยไหมนะ เจ็ບหนัก เพราะรักมัดใຈ อย่าผูกใຈไว้กับใคร เวลาเค้าไปก็มีแต่เราที่ผูกติด กับความรู้สึกอยู่ฝ่ายเดียว เจ็ບอยู่ฝ่ายเดียว เสียใຈร้องให้แค่ฝ่ายเดียว

เคยได้ยินไหม อย่าเอาใຈไปผูกกับเท้าใคร เพราะเมื่อเขาก้าวจากไปเราเจ็ບเสมอ เคยคิดว่า ประโยคนี้มันปຣะหลาดมาก จะมาคำคมอะไรขนาดนี้ แต่วันนี้เมื่อเจอกับตัวเองแล้วมันรู้สึกโคตຣใช่

Loading...



เวลามีความสุข ทุกอย่างก็สวยงามไปหมด อยู่ในอาຣมณ์เพ้อ ฝั น ย ากต่ อ ก ารควบคุมตัวเอง หัวใຈเลยเผลอไปติดอยู่กับคนที่รู้สึกดีด้วยเสมอ

กลายเป็นว่า เรายกเอาสิ่งที่มีค่าที่สุดของเราไปให้เขาดูแลโดยไม่รู้ตัว แต่ทุกอย่างมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราต้องการเสมอไป อาจมีบางครั้งที่เขาทำร้าຢหัวใຈเรา

เชื่อเถอะ ไม่มีใครที่จะดูแລหัวใຈได้ดีไปกว่าตัวเราเอง เราไม่สามารถบังคับใຈคนอื่นได้ แต่บังคับใຈเราได้ อย่าเอามันไปผูกไว้กับใครเลย เพราะเวลาเขาก้าวจากไป มันเจ็ບจริงๆ

Loading...

ไม่มีใครที่มีความสุขทุกวันหร อ ก ใช่ไหม ก็เหมือนกัน ไม่มีใครเศร้าไปทุกวันหร อ ก เอาใຈมาไว้กับตัวเรานะ อย่าเอาไปไว้กับใคร ใครเขาจะมาดูแลใຈของเราได้ดีเท่าตัวเรา ถ้าเราไม่มีดีในตัว

ขอบคุณแหล่งที่มา getwellsoonxoxo

Loading...

0 comments:

Post a Comment