หนุ่มเห็นหน้า "หญิงชรา" ที่อยู่ในคลิปถึงกับปล่อยโฮ จองตั๋วเครื่องบินไปหาทันที! (ชมคลิป)




สื่อต่างประเทศรายงานว่า ที่เมืองหญิงซาน มณฑลเสฉวน มีชายคนหนึ่งที่เพิ่งตามหาแม่ที่พลัดพรากแยกจากกันเป็นเวลา 20 ปีผ่านคลิปวิดีโอใน “แอพติ๊กต๊อก” บนมือถือ ตอนนี้ครอบครัวกลับมาพร้อมหน้ากันครั้งอย่างมีความสุขแล้ว



เรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อนายหลีฮุยวัย 32 ปี ได้เห็นคลิปวิดีโอในแอพติ๊กต๊อกที่เพื่อนโพส ในแวบแรกที่เขาเห็นหญิงชราในคลิปก็ทำให้ถึงกับสะดุ้ง เพราะหญิงชราคนนั้นคือแม่ที่พลัดพรากมา 20 ปี



Loading...


โดยคลิปนี้ได้รับการเผยแพร่มาจากชาวเน็ตคนหนึ่งที่ใจดีให้ทานหญิงชราขอทานคนนี้ ทันทีที่ญาติของเขาเห็นคลิปนี้ก็รีบเอาไปให้นายหลีฮุยดู เพื่อความแน่ใจว่าเป็นแม่ของเขาหรือมไม่

เมื่อนายหลีฮุยแน่ใจแล้วว่าคือแม่ของตนเองก็รีบจองตั๋วเครื่องบินเพื่อบินไปหาทันที จากเมืองเฉินตูไปยังเมืองจิ่นเจียง พวกเขาตามหาแม่นานกว่า 4 วัน กว่าจะพบตัวเธอ เมื่อพบตัวแล้วก็ไปทำเรื่องต่างๆและซื้อตั๋วเครื่องบินพาแม่กลับบ้านไปอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ตอนนี้พวกเขาดูแลแม่อย่างดีและมีโอกาสได้กตัญญูแม่แล้ว



Loading...

หลังจากเหตุการณ์นี้ก็สืบรู้มาว่าคนที่ถ่ายคลิปนี้ชื่อ เหอเหยิน มีอาชีพเป็นศิลปินรอยสัก เพจของเขามีแฟนคลับติดตามกว่า 700,000 คน เรื่องราวครั้งนี้ทำให้หลายคนต่างพากันชื่นชมและขอบคุณเขาที่ทำให้คนที่พลัดพรากได้พบเจอกัน เป็นการช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ



นายเหอเหยินบอกว่าทีเแรกก็เห็นหญิงชราแล้วสงสารจึงเข้าไปถามด้วยความห่วงใย แต่เธอกลับไม่สนใจด้วยความที่เธอสติไม่ปกติ ทำให้เหม่อลอยพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงหยิบเงิน 50 หยวนให้เขา เพื่อให้เธอไปซื้อข้าวกิน หลังจากนั้นเธอจึงยอมพูดคุยโดยดี ตลอดการสนทนาเขาก็ได้ถ่ายคลิปเก็บไว้ กระทั่งรุ่งขึ้นเขาได้รับการติดกลับว่าเป็นลูกชายที่พลัดพรากของหญิงชราในคลิป และถามที่อยู่ที่พบเห็นเธอ


Loading...


หลีฉฮุยเล่าว่า ตอนเรียนอยู่ชั้นประถมพ่อประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และแม่ก็สติไม่สมประกอบนิดหน่อย ทำให้เดินหลงหายไป ในตอนนั้นเขาอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น ทำให้เขาและพี่ชายที่โตกว่า 3 ปีรักกันอย่างเหนียวแน่น กอดคอเติบโตมาด้วยกัน



หลีฮุยเล่าว่าตอนเจอแม่ เธอจำหลีฮุยไม่ได้แล้ว จำได้เพียงญาติบางคนเท่านั้น พอหลีฮุยเอาบัตรประชาชนให้ดูแม่ถึงค่อยๆพูดที่อยู่ได้ นับว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าดีใจจริงๆ

(ชมคลิป)

Loading...


คลิปเปิดไม่ออก >>>>> กดตรงนี้ คลิ๊ก !!!! <<<<<

ที่มา:bastillepost

แปลและเรียบเรียงโดย :ป๋าเถิก เปิดกรุ
Loading...

0 comments:

Post a Comment