ลูกสาว 18 ช็อก แม่ตายมีดปักอกคาส้วม พ่อยอมรับก่อนหนี ฆ่าเอง หึงหวงเล่นเฟซบุ๊ก (คลิป)


Loading...



ลูกสาว 18 ช็อก แม่ตายมีดปักอกคาส้วม พ่อยอมรับก่อนหนี ฆ่าเอง หึงหวงเล่นเฟซบุ๊ก (คลิป)

จากกรณี ตำรวจสน.บางเขน รับแจ้งว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านพหลโยธิน52 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบศพ นางสาวสมหวัง สุขขัง อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอกเสียชีวิต ที่ท้องถูกแทง 3 แผล บริเวณหลังถูกแทง 2 แผล โดยคนก่อเหตุ คือ นายจิตติ เหลี่ยมเพชร อายุ 62 ปี สามี ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างหลบหนี


Loading...



ทีมข่าวได้สอบถาม น.ส.อาย (นามสมมติ) ลูกสาวผู้ตาย อายุ 18 ปี เล่าว่า หลังเกิดเหตุตนได้มีโอกาสโทรไปคุยกับพ่อ โดยพ่ออ้างว่ากำลังหลบหนีอยู่ในย่านเสรีไทย แต่จากการตรวจสอบ GPS มือถือ พบว่ากำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางภาคอีสาน โดยพ่อยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า “เป็นคนฆ่าแม่เอง” ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของแม่ เกิดจากมีปากเสียงกับคุณพ่อ เพราะทั้งคู่
Loading...
ทะเลาะกันเรื่องความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้มีเพื่อนใน Facebook ซึ่งเป็นผู้ชาย ทักข้อความ Facebook มาหาแม่ แต่แม่ซึ่งเล่นไม่เป็นจึงถามตนว่าจะมีวิธีการบล็อคอย่างไร แต่ขณะนั้นพ่อได้ยิน จึงทำให้เกิดความหึงหวง แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น อยากให้พ่อเข้ามอบตัวรับผิด


ขณะที่นายเฉลิม โพธิ์ดิลก เพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณตี 4 ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้เสียงดัง ทำให้ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งตื่นมาตอนเช้าจึงทราบว่า เสียงเมื่อคืนที่ได้ยินเป็นเสียงของลูกสาวผู้ตายที่เห็นแม่ตัวเองนอนตายอยู่ในบ้าน ปกติตนจะเห็นผู้ตายกับสามี มีปากเสียงกันบ้างอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่นานก็คืนดีกัน แต่ไม่คิดว่าเรื่องเพียงเล็กน้อย จะต้องทำร้ายกันจนถึงขั้นเสียชีวิต


Loading...


นายเฉลิม โพธิ์ดิลก เพื่อนบ้านผู้เสียชีวิต

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจสน.บางเขน อยู่ระหว่างติดตามตัวคนก่อเหตุ โดยเบื้องต้นพบว่าอยู่ระหว่างการหลบหนีออกจากพื้นที่ไปยังเส้นทางภาคอีสาน ส่วนปมของการฆ่ากันตาย เกิดจากทะเลาะมีปากเสียงเรื่องความหึงหวง แต่หลังจากนี้จะสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุต่อ

(คลิป)


Loading...

ไปhttps://youtu.be/FGp5BFFZa9g

0 comments:

Post a Comment