สิ่งของต้องเตรียม 13 ก.ย.นี้ วันไหว้พระจันทร์




มาแล้วสำหรับใครที่รอคอย เทศกาลไหว้พระจันทร์จะเกิດขึ้นในวันศุกร์ 13 ก.ย.2562 นี้ เป็นวันที่พระจันทร์จะมีพลังมาก หากใครสนใจขอพรเ รื่ อ งความรัก จากพระจันทร์ ให้ถือฤกษ์ดีในวันนี้ โดยต้องเตรียมตัวดังนี้

วันนี้นอกจากจะเป็นวันที่หลายคนมักจะขอพรพระจันทร์ เทพจันทรา น้อยคนที่จะรู้ว่าวันดังกล่าวนี้ เป็นวันเกิດเทพแห่งความรัก ในแบบจีน หยุคโหล หรือเย่วเหล่า เป็นผู้เฒ่าจันทรา ดังนั้นใครที่ตั้งใจจะขอพรความรักวันไหว้พระจันทร์ก็สามารถทำได้ แนะนำง่ายคือในคืนวันที่ 13 ก.ย. เตรียมจัดของไหว้ดังนี้

ฤกษ์การไหว้ :

ช่วงพระจันทร์ขึ้น หันหน้าทางทิศตะวันออก

ของไหว้:

Loading...

-ดอกไม้สด สีเหลือง สดใสเพื่อเป็นตัวแทนของการเริ่มต้นที่ดี

-น้ำสะอาด เป็นสิ่งที่เป็นตัวแทนของพระจันทร์ หมายถึงสื่อเพื่อ รับพลังของแสงจันทร์ในวันนั้นเอง

-ขนมไหว้พระจันทร์ นิยมกันเป็นเลขคู่ สองชิ้น สี่ชิ้น

-ของสวยงาม เช่น ตลับแป้ง น้ำหอม ครีม เอามาวางไว้บนโต๊ะด้วยเพื่อรับพลังงานจากพระจันทร์ และถ้าเกิດนำไปใช้จะเป็นการเสริมเสน่ห์ที่ดีให้กับตัวเรา

-ธูป 3-5 ดอก แต่ละที่แตกต่างกัน ไม่มีผิดหรือถูก

อ ธิษฐ านแต่สิ่งดี ใครจะขอพรตั้งจิตไปถึงเทพเย่วเหล่า ผู้เฒ่าเทพจันทรา เทพที่ทำหน้าที่ผูกด้ายแดงให้กับคนที่เป็นคู่กันมาเจอกัน ก็ต้องอ ธิษฐ านว่าให้เจอคนที่ใช่ที่ดี ให้มาพบกัน คนที่ไม่ใช่ไม่ดีอย่าได้มาเจอกันเลย จะได้มีความสุขสมรักกัน

อย่าลืมลาของไหว้ ขนมไหว้พระจันทร์ทานคนละนิดละหน่อย น้ำสะอาดที่รับพลังงานจากแสงจันทร์ก็นำมาล้างหน้าเพื่อความเป็นสิริมงคล คืนนั้นเท่ากับเป็นคืนที่พระจันทร์จะมีพลังอย่างมากเลยทีเดียว

Loading...

Cr: https://latestfashionstrend.info

0 comments:

Post a Comment