พ้นวิบากssม หมดทุกข์ หมดโศก ค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา




เผย ด ว ง ชะตาของคนที่เกิด 5 เดือนต่อไปนี้ จากไม่เคยมีจะมีมาก มือขึ้นทำอะไรก็รวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ปลายเดือนไปแล้ว ปัญหาและอุปสssคต่างๆ ก็จะเริ่มหมดไป มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต แต่อย่าลืมใช้ชีวิตอย่างมีสติ หมั่นทำบุญทำทานไหว้พระสวดมนต์บ่อยๆ รวมทั้งแผ่เมตตาให้เทวดา อารักษ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ท่านคุ้มครอง รวมไปถึงสัมภเวสีและเจ้ากssมนายเวร เพื่อให้เขาเปิดทาง แล้วชะตาชีวิตจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย



เดือนมีนาคม


Loading...

ช่วงนี้จะมีทรัพย์เข้ามามาก มีโอกาสได้โชคลาภตามกำลังศรัทธา สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่ ในเรื่องของหน้าที่การงานและการเงิน จะประสบความสำเร็จเป็นดังผลที่ตั้งใจ แต่ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของการพูดจา เพราะอาจไปกระทบใครเขาได้ ซึ่งจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณ แต่หลังผ่านพ้นช่วงปลายเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้โชคทรัพย์มากมาย ผลกำไรใดๆ ก็มีโอกาสที่จะเพิ่มพูนทวี รวมทั้ง ด ว ง โชคลาภมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ ช่วยให้มีกินมีใช้กันไปอีกนาน

เดือนพฤษภาคม

ช่วงปลายปีนี้ ด ว ง ชะตามีแนวโน้มจะรวยระดับมหาเศรษฐี มีเกณฑ์ถูกหวย รวยโชค เจอเรื่องร้ายแรงก็จะหลุดพ้นไปได้ ขอให้มีสติคิดอะไรให้รอบคอบ อย่าไว้ใจใครมากไป โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน บางคนดีแค่ต่อหน้าแต่ลับหลังเรากัดไม่บ่อย อย่าทำดีเกินหน้าเกินตาคนอื่น เพราะจะโดนอิจฉาและถูกให้ร้ายได้ แต่คุณจะเป็นคนที่ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ มีปัญหาก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเสมอ เป็นเพราะความดีที่คุณสะสมมา ทำให้คิดทำสิ่งใดก็จะสำเร็จ อย่างที่ใจมุ่งหวังไว้

เดือนกันยๅยน

พื้นฐาน ด ว ง ชะตาชีวิตท่านมีเกณฑ์สูงที่จะถูกรางวัลใหญ่ เป็นหลักแสนหลักล้าน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความดีในอดีตหรือกssมเก่าของคุณว่าทำมามากน้อยแค่ไหน บางคนเกิดเดือนเดียววันเดียวกันแท้ๆ ยังมาไม่เท่ากัน ทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน แต่ ด ว ง โชคลาภมีมาแน่ อาจได้จับเงินก้อนโต เอาไปปลดหนี้สิน ซื้อบ้าน ซื้อรถ และจากนี้ ด ว ง ชะตายังดียๅวไปอีก 2 ปี เลยทีเดียว หมั่นทำบุญทำทานมากๆ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ แล้วชีวิตจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาแบบไม่ขาดสาย

เดือนธันวาคม

จากนี้ชะตาชีวิตจะหมดเรื่องซวย ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ขอแต่อย่าสร้างปัญหาใหม่เข้ามาเท่านั้นพอ รวมทั้งเรื่องของคนอื่นอย่าเก็บเอามาคิด ปล่อยให้เขาแก้ไขปัญหาด้วยตัวของตัวเอง อย่างคำกล่าวที่ว่า เราจะมีความสุขมากขึ้นถ้ายุ่งกับเรื่องคนอื่นน้อยลง จากนี้ไป ด ว ง ของคุณมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนหลักล้าน เอาเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ปลดหนี้สินได้อย่างสบาย จะมีแต่โชควิ่งเข้ามา คนคิดร้ายก็จะแพ้ภัยตัวเอง มั่นทำดีคิดดีพูดดี รับรองชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองแน่นอน

เดือนมกราคม

ในเรื่องการเงินของคนที่เกิดในเดือนนี้บอกได้เลยว่าช่วงนี้ให้ระมัดระวังรายจ่ายเป็นพิเศษ อะไรที่ไม่จำเป็นก็อย่าพึ่งไปด่วนตัดสินใจซื้อมา ให้ใจเงินอย่างมีสติ แล้วชีวิตจะไปได้ตลอดรอดฝั่ง หลังจากปลายเดือนไปแล้ว การเงินจะหมุนได้ดีขึ้น คล่องขึ้น เพราะท่านอาจจะได้ลาภก้อนใหญ่เกี่ยวกับเงินทอง ทั้งได้ขึ้นเงินเดือน ได้รับโบนัส และมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ ช่วยให้มีกินมีใช้แบบไม่ขาดมือ ถ้านำเงินไปลงทุนก็จะสามารถต่อยอดให้ชีวิตนี้สบายกันไปอีกนาน



Loading...

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/335rrNC

0 comments:

Post a Comment