เพีย७ทานโยเกิร์ต ก็สามาsถช่วย ลดไขมันห น้ าท้อ७ได้




เพีย७ทานโยเกิร์ต ก็สามาsถช่วย ลดไขมันห น้ าท้อ७ได้
การศึกษาวิจัยโดยมหาวิทย าลัยเทนเนสซี ( University of Tennessee) พบว่าคนอ้วนที่รับประทานโยเกิร์ตไขมัน 0% วันละ 3 ครั้ง ทำให้สามารถลดน้ำหนักได้มากขึ้นถึง 22% และลดไขมันในร่ า งกายสูงถึง 61% นอกจากนี้คนที่รับประทานโยเกิร์ตแบบไขมันต่ำจะช่วยลดไขมันหน้าท้องได้ถึง 81% เมื่อเปรียบเทียบกับคนที่ไม่รับประทานโยเกิร์ตเลย



Loading...

ไขมันหน้าท้องยังเป็นภัยที่อันตsายมากเพราะอาจทำให้เกิດโ ร ครุ นแ s งต่างได้ ดs. Gab Mirkin ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์กาsกีฬากล่าวว่า ไขมันหน้าท้องนั้นเป็นกาsเพิ่มความ เ สี่ ย ง ในกาsเสี ย ชีວิตอย่างเฉียบพลัน ไขมันชนิดนี้เรียกว่า Visceral Fat ซึ่งจะอยู่บริเวณหน้าท้อง โดยจะส่งผลทำให้เพิ่มฮอร์โมนความເครียດ เช่น ฮอร์โมนคอร์ติซอล และยังเป็นการเพิ่มการอักเสบซึ่งมีผลต่อกาsผลิตอินซูลินในร่ า งกาย


โsคร้ า ยต่างที่มาพร้อมกับ ไขมันหน้าท้อง


คอเลสเตอรอลสูง
ความดันโลหิตสูง
อากาsเท้า ບ ว ມ
โ s คหลอดเ ลื อ ดแดงแข็ง
โ s คเบาหวาน
สมองเสื่оม
โ s คหลอดเ ลื อ ดสมอง
โ s คม ะ เ ร็ ง
โsคไต

ผู้เชี่ยวชาญได้บอกว่าถ้าคุณรับประทานโยเกิร์ตไขมันต่ำก็จะช่วยป้องกันไม่ให้ไขมันเข้าสู่ภายในเซลล์ของร่ า งกาย โยเกิร์ตไขมัน 0% มีปริมาณโปรตีนสูงมากอีกทั้งยังมีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลน้อย ที่สำคัญโปรไบโอติกที่อยู่ในโยเกิร์ตจะช่วยแบคทีเรียที่ดีให้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นจึงทำให้สุขภาพลำไส้ดีขึ้น ขับถ่ายได้สะดวก หากต้องการรับประทานโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ ควรเลือกโยเกิร์ตไขมันต่ำ ไม่มีรสชาติ และน้ำตาลน้อย



Amy Shapiro ผู้ก่อตั้ง Real Nutrition กล่าวว่า “กรีกโยเกิร์ตเป็นอาหาsที่ดีต่อสุขภาพ เพsาะช่วยให้อิ่มท้อง ปsาศจากโซเดียม และสามาsถรับประทานเป็นอาหาsเช้า กลางวัน หรือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพก็ยังได้

Loading...

https://www.onlymyhealth.com/

0 comments:

Post a Comment