นาย ดำ ร้านน้ำแข็งใสสู้ชีวิต หาเงินรักษาลูกที่พิการ



นาย ดำ ร้านน้ำแข็งใสสู้ชีวิต หาเงินรักษาลูกที่พิการ ✌️✌️

นายดำ “ดำน้ำแข็งใส” หรือคุณ “นันภิวัฒน์ เกษมชัยสกุล” เปิดร้านขายน้ำแข็งใสถ้วยละ 10 บาท เพื่อเป็นรายได้ในการรักษา ลูกที่พิการ และ เป็นโรคภูมิคุ้มกันต่ำ รวมถึง เรื่องค่าใช้จ่ายการอยู่กิน เป็นรายได้หลักขอบครอบครัวนี้ ด้วยร้านน้ำแข็งใส ถ้วยละ 10 บาท นี้


Loading...



นายดำ ให้สัมภาษณ์ว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน ตัวเขาและภรรยามีลูกหนึ่งคนซึ่งในตอนแรกเกิดทุกอย่างเป็นปกติดี แต่ต่อมา เริ่มสังเกตว่าลูกตัวเองผิดปกติก็เมื่อตอนลูกอายุได้ 8 เดือน เมื่อภรรยาพี่ดำรู้ว่าลูกผิดปกติ ภรรยาพี่ดำก็ทิ้งและจากไปทันที ไปหวนคืนมาและไม่แม้แต่จะช่วยเหลือ ชีวิตผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องรับรู้ข่าวร้ายพร้อมกันทั้งสองเรื่องทำให้พี่ดำเคยคิดอยากฆ่าตัวตายหนีปัญหาทุกอย่างไป แต่เมื่อหันไปเห็นหน้าลูกอีกครั้ง พี่ดำก็ต้องเปลี่ยนใจ กลับมาสู้กับชีวิตอีกครั้ง และการกลับมาสู้ครั้งนี้พี่ดำไม่ได้สู้เพื่อตัวเอง แต่สู้เพื่อใครอีกคน ทำให้พี่ดำต้องพยายามมากขึ้นไปอีก สู้เพื่อลูก!



และนี่คือประวัติคราวๆ น้ำแข็งใสถ้วยละ 10 บาท ของนายดำเครื่องมีให้เลือกหลากหลายทั้งข้าวโพด มันเชื่อม ขนมปัง แม้กระทั่งเฉาก๊วยหวาน ๆ ก็มีมาให้เลือก คุ้มเกิดราคาสุด ๆ


🛒🛒
ใครสนใจที่อยากจะช่วยหรืออุดหนุนพี่ดำ สามารถหาซื้อได้
แถวราษฎร์บูรณะ พี่ดำจะเดินขายไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่หน้าซอย SVOA สาขาราษฎร์บูรณะ ไปจนถึงใต้สะพานภูมิพล สามารถติดต่อพี่ดำได้ที่ 099-396-4553

Loading...

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ปากน้ำโพสต์นิวส์ Paknampostnews, ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social

0 comments:

Post a Comment