นักเเสดงหญิง พา คุณเเม่ มาเดินเเบบ



Loading...

เรียกได้ว่าสวยทั้งเเม่ทั้งลูกจริงๆ…ค่ะซึ่งโดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพแคปชั่นไอจีว่าวันนี้ได้มาเดินแบบกับคุณแม่ในฐานะศิษย์เก่าคู่แม่ลูกที่จบอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ในงาน CU Arts International faiสมทบทุนให้กับคณะอักษรศาสตร์ และกองทุนมหาจักรีสิรินธร มีงานออกร้านขายของมากมายกว่า 40 ร้านถึงวันพรุ่งนี้นะคะ แวะมาได้ที่เอ็มควอเทียร์ค่ะ ขอบคุณชุดสวยจาก @calistaboutique เรามาชมภาพของ












































บี บอกว่า เป็นที่เลื่องลือมาก คือ คุณแม่นุสหวงมาก ดุมาก เราก็ไปหาคุณแม่เขาเลย โชคดีคุณแม่เป็นข้าราชการ แล้วเจ้านายผม ภรรยาเป็นเพื่อนรักคุณแม่นุส ทางสะดวกแบบไม่น่าเชื่อส่วนแม่ผมก็หวงลูกชาย จะคอยถามเพื่อนผมว่าคบกับใคร แม่จะละเอียดดูว่าเป็นคนยังไง เราก็เอาเลย วัดใจกันไปเลย พาไปอเมริกาด้วยกันทั้งแม่เขาแม่เรา

Loading...

















อยู่ด้วยกัน 2 อาทิตย์ นุส บอกว่า เราก็ไม่ปรุงแต่งอะไร ถ้าแม่เราต่างไม่ชอบกัน เข้ากันไม่ได้ เราก็จะจบเลย ไม่ฝืน เพราะถ้าเรารักกันแต่ครอบครัวไปกันไม่ได้ก็ต้องเลิก ก็เห็นกันทุกอย่าง เราจะมาแอ๊บอะไรก็ไม่ได้ บี เผยบ้างว่า นุสเขาก็เป็นตัวของตัวเอง ถ้าเขาต้องปรับตัวเองเพื่อเอาชนะใจแม่ ผมก็คงไม่มีภรรยาชื่อนุสบาแล้วส่วนที่ทำให้คิดว่าเลือกคนไม่ผิด นุสบา บอกว่า พี่บีเป็นคนสม่ำเสมอ ใจเย็นขึ้น จากตอนวัยรุ่นที่ใจร้อน ขี้โมโห ขี้งอน เรื่องชีวิตคู่ก็มีทะเลาะกันอยู่แล้ว เช่น เรื่องลูก ความเห็นไม่ตรงกัน ก็ผลัดกันง้อ…






























Loading...

















Loading...

0 comments:

Post a Comment