ใช้กุญเเจ...!! ต่อยเข้าที่เบ้าตา ไม่อยู่ในจุดที่ผมอยู่ไม่รู้หรอกครับทำแบบนี้เขาเรียกว่าเจตนาแล้วครับ


ใช้กุญเเจ...!! ต่อยเข้าที่เบ้าตา ไม่อยู่ในจุดที่ผมอยู่ไม่รู้หรอกครับทำแบบนี้เขาเรียกว่าเจตนาแล้วครับ
เห็นข่าวมาก็เยอะแต่ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองแบบนี้เลย ผมมีน้องแท้ๆอยู่1คนครับ ผมกับน้องเป็นคนที่ไม่ค่อยคุยกันสักเท่าไหร่
เที่ยงวันที่ 26/8/62 ผมทำงานอยู่ที่ทำงานตามปกติครับมีพี่คนที่เป็นญาติกันทักข้อความมาหาว่าน้องโดนทำร้าย ที่ผับแห่งหนึ่งในเชียงราย เมื่อคืน
ผมก็ตอบไปว่าไม่รู้ กำลังจะตอบไปขำๆครับว่า แอลตาซิลจ่ายมั้ย พิมเสดยังไม่ทันได้ส่งครับ พี่เขาส่งรูปมาก่อนพร้อมเฟสคนที่ทำร้ายและข้อมูลที่รู้เบื้องต้น พอดูรูปเห็นกุญแจรถแทงคาอยู่ที่ใต้ตาน้อง เห็นแล้วนิ่งไปสักพักทำอะไรไม่ถูกครับ ณ ตอนนั้นมือไม้สั่นรีบโทรหาแม่


(ด้วยความตกใจ+เป็นห่วงกลัวน้องตาบอด)ถามแม่ไปว่าน้องอยู่ไหนเป็นอะไรมากมั้ย?
แม่ตอบแบบเสียงสั่น (ทุกคนคงเคยร้องไห้แล้วคุยโทรศัพท์) ว่าน้องอยู่โรงบาลรอหมออยู่ ผมเลยถามแม่ว่าน้องยังสื่อสารได้มั้ย อยากคุยกับน้อง (ทั้งที่ไม่ค่อยคุยกันเลย) ผมคุยกับน้องได้นิดเดียวเพราะน้องปวดที่โดนแทงใต้ตา
เลยขอคุยกับเพื่อนน้องที่อยู่ในเหตุการ น้องเขาเล่าว่าไปเข้าห้องน้ำกับน้องผมกับเพื่อนอีก2-3คนแต่2-3คนนั้นออกมาก่อน แล้วน้องผมก็รอออกมาหน้าห้องน้ำแล้วยืนกับคู่กับคนที่ทำร้าย น้องคนที่อยู่ในเหตุการก็ดูท่าไม่ดีเหมือนจะมีเรื่อง เลยดึงแขนน้องผมออกมาแปปเดียวคนที่ทำร้ายเขาก็ต่อยมาเลยเหตุการมันเร็วมากน้องเขาบอก หันกลับมาอีกทีที่หน้าน้องผมมีอะไรแทงอยู่เลยเปิดแฟรชที่มือถือดูเห็นเป็นกุญแจรถมอเตอร์ไซร์แทงคาอยู่ตกใจทำอะไรกันไม่ถูกออกมาที่หน้าผับแห่งนั้นแล้วเรียกเพื่อนๆที่ยังอยู่ในผับออกมา
พร้อมโทรเรียกกู้ภัย แล้วถ่ายรูปเก็บไว้บางส่วนแล้วส่งตัวไปที่โรงพยาบาล (ไม่แน่ใจว่าถึงโรงพยาบาลกี่โมงเพราะเหตุก็เกิดประมานตี1-2)

อ้กเซอร์เลย์ไป 2 รอบ กุญแจยังคาอยู่ที่หน้าได้ผ่าออกเกือบบ่ายสอง
ผมยังส่งสัยในความล่าช้าว่าต้องรอขนาดนั้นเลยหรอ? น้องผมต้องรอกี่ชั่วโมงกว่าจะได้ผ่าออก
ผมถามคนอื่นที่พอรู้จักคนที่ทำร้ายคือเป็น นักกีฬานักมวยโรงเรียน ไม่แน่ใจว่า เป็นนักกีฬาจะติดทีมชาติด้วยมั้ย เขาทำแบบนี้ผมว่าเขาทำเกินเหตุไป ทั้งที่เป็นผู้ใหญ่กว่าน้องผม ทำแบบนี้เขาเรียกว่าเจตนามั้ยครับ เพราะเพื่อนน้องผมก็ดึงแขนน้องผมออกมาแล้ว? ใครจะเพลอเอากุญแจใช่เป็นอาวุฒิแล้วตั้งใจต่อยที่หน้าที่จุดสำคัญใช่มั้ยครับถ้าไม่ได้ตั้งใจหรือเจตนาทำร้ายจริงๆ?


ถ้าโดนตาบอดมาล่ะใช่ชีวิตแบบนั้นไปตลอดชีวิตหรอถึงจะออกมารับผิดชอบผมว่ามันทดแทนกันไม่ได้นะ
แล้วสภาพจิตใจคนเป็นพ่อเป็นแม่จะแย่แค่ไหนถ้าเจอแบบนี้ผมเป็นพี่ผมยังจิตตกขนาดนี้😔😔😔
แบบนี้ผมจะต้องดำเนินคดีแบบไหนใครพอแนะนำได้บ้างครับ🙏🙏🙏เพราะผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงบ้างตอนนี้🙏🙏
ช่วยแชร์หน่อยครับ
******************************************************
(ขอขอบคุณเรื่องจาก อุดมชัย กาสอน,เอก ศรีสุวรรณ)

0 comments:

Post a Comment