ลูกเขยรัวยิงแม่ยายและเมียตัวเองดับ 2 ศพ คาบ้านพักบางซ้าย ก่อนโดนตามรวบได้ทัน


ลูกเขยรัวยิงแม่ยายและเมียตัวเองดับ 2 ศพ คาบ้านพักบางซ้าย ก่อนโดนตามรวบได้ทัน

วันที่ 29 สิงหาคม 2562 เวลา 18.30 น. ร.ต.อ.สกล โตจีน รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้างซ้าย ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 6 ม.8. ต.วังพัฒนา อำเภอบางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรายงาน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ปรีชา จิตโศภิษฐ์ ผกก.สภ.บางซ้าย ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางซ้าย และเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ รุดตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูน 1 ชั้น มีชาวบ้านมุงดูในเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ภายในบ้านบริเวณห้องโถงใกล้โซฟา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ชื่อ น.ส.ลัดดาวรรณ ชาวหน้าไม้ อายุ 36 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงวอร์มสีดำ ตรวจสอบเบื้องต้นพบอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าบริเวณหน้าอกขวา

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอีก 1 ราย ทราบชื่อ นางประทุม ชาวหน้าไม้ อายุ 68 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ถูกอาวุธปืนยิงจำนวน 4 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส อยู่ภายในครัว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางซ้ายและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 8 ปลอก และแม๊กกาซีนที่ใช้แล้ว จำนวน 1 อัน ตกอยู่ในครัว



จากการสอบถาม นางลลิตา เรืองฤทธิ์ อายุ 29 ปี น้องสะใภ้ เล่าว่า น.ส.ลัดดาวรรณ ชาวหน้าไม้ ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นสมาชิก อบต.วังพัฒนา และมีลูกสาว 2 คน ยังเป็นเยาวชนอยู่ ตอนเกิดเหตุขณะนั้นไม่มีคนอยู่บ้าน ผู้เสียชีวิตกับลูกและแม่ผู้ตายอยู่ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ จากนั้นได้มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืน จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตนทราบ จากนั้นจึงเดินทางมาดู ก็พบว่า น.ส.ลัดดาวรรณ นอนเสียชีวิตแล้ว และยังพบร่างนางประทุม แม่ของผู้เสียชีวิตนอนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น คือ นายธวัช สุสิลา อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย มีอาชีพทำไร่ทำนา อยู่กินกับผู้ตายกันมาประมาณ 15 ปี ทราบว่าผู้ตายกับสามีช่วงหลังมีปากเสียงกันเป็นประจำ แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

นายธวัช มีบ้านอยู่ติดกันกับบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของแม่ยาย ส่วน น.ส.ลัดดาวรรณ ผู้เสียชีวิตก็ได้อาศัยอยู่บ้านสามีและลูกๆ โดยขณะเกิดเหตุ น.ส.ลัดดาวรรณได้เข้าไปอยู่บ้านแม่ กระทั่งเกิดมีปากเสียงกับนายธวัช ก่อนที่นายธวัชจะถือปืนเดินเข้าไปยิงภรรยาตัวเองและแม่ยายถึงในบ้าน จากนั้นได้ขี่รถจักรยานหลบหนี แต่ไปได้ไม่ไกล จนมาถูกตำรวจจับกุมตัวพร้อมอาวุธปืนโคลท์ 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ



ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ปากคำ เนื่องจากอยู่ในอาการวิตกกังวล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการควบคุมตัวและจะทำการสืบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุต่อไป

ขอบคุณภาพ สมาคมอยุธยาร่วมใจ

0 comments:

Post a Comment