รักให้เป็น หากผู้ชายที่รักเราจริง เขาจะต้องมี 3 ข้อ


รักให้เป็น หากผู้ชายที่รักเราจริง เขาจะต้องมี 3 ข้อ

สิ่งที่น่าเสียดายที่สุดในโลกใบนี้ คือ การที่ผู้หญิงไม่เห็นค่าของตนเอง และคิดว่าเราต้องยอม เพื่อให้ผู้ชายรัก แต่ผู้ชายที่รักเราจริง จะไม่ทำให้เรา สู ญ เ สี ย ความเป็นตัวของตัวเอง จะไม่ทำให้เราเสียเกียรติ จะไม่ลบຫลู่ความเป็นผู้หญิง มี 3 สิ่งที่บอกได้ ว่าผู้ชายคนนั้นจริงจังกับเราแค่ไหน มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง จะได้เอาไว้ดดูพฤติกรร มคนที่เข้ามาหาเรา

1. Protect

หากรักเราจริงจะต้องพร้อมที่จะปกป้อง ทั้งจิตใจร่างกาย เกียรติยศ ศักดิ์ศรีเรา ผู้ชายบางคนอย่าว่าแต่ปกป้องเราจากคนอื่นเลย มีแต่เราที่ต้องปกป้องตัวเองจากเขา นี่คือรักหรือ มันใช่หรือเปล่า

2. Profess

พร้อมประกาศกับโลกใบนี้ว่าเราคือแฟน คือภรรย า คือคู่หมั้น ตามที่ได้ตกลงกันไว้ ฉะนั้นชายคนไหนเก็บเราไว้ ไม่ยอมออกสื่อ ให้คบกันแล้วเก็บเป็นความลับรู้กันแค่เรา นั่นหมายถึงเขาไม่รักเรา ไม่ต้องหาเหตุผลให้มากความ

อย่าหาข้ออ้างให้ผู้ชาย ถ้าแอบไว้ก็คือเขาไม่รัก ใครโดนแบบนี้ ท่องเลยนะ เขาไม่รักๆ และหาทางเลิกโดยเร็ว ใครรักเราจริง เขาต้องดีใจ เ นื้ อ เต้นที่ได้เป็นแฟนเรา และบอกให้ทุกคนได้รับรู้สิ

3. Provide

คือให้ ให้เวลา ให้ความรัก ให้เงิน ให้ทรัพย ากร ชายที่รักเราจริงจะไม่งกกับเรา ถ้าไป เ ด ตกัน และขอให้ 50/50 ส่วนใหญ่จะมองเราเป็นตัวเลือก ถ้าผู้ชายที่รักจริง ต่อให้จนแค่ไหนจะอย ากแสดง ความแมนด้วยการดูแลเราอย่างดี ไม่กินแพง แต่ผมจะไม่ให้คุณควักกระเป๋าแน่ๆ ผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ ไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้นะ

แต่หากจะมีต้องให้ดีกว่าการอยู่คนเดียว ไม่เหงา เห็นด้วยกับการมีแฟนที่ดี แต่งงาน และมีครอบครัวที่ดี แต่ไม่ เห็น ด้วยกับการที่ผู้หญิงคิดว่า ฉันต้องมีแฟน ผู้หญิงอย่างเราไม่ต้องมีก็ได้ หากแต่ว่าผู้ชายพิสูจน์ตัวเองว่า มีค่าพอ เราจึงค่อยดูกันนานๆ อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป ค่อยตัดสินใจ ส่วนใหญ่อยู่ได้ไม่นานก็แสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาแล้ว

ที่มา เราว่าดี

0 comments:

Post a Comment