สาววัย 21 ปี...!! ใจแทบขาดเมื่อแฟนหนุ่มวัย 28 ปีน้อยใจหลังไปรับที่สนามบอลกำลังดื่มกับเพื่อนพอ



สาววัย 21 ปี...!! ใจแทบขาดเมื่อแฟนหนุ่มวัย 28 ปีน้อยใจหลังไปรับที่สนามบอลกำลังดื่มกับเพื่อนพอใกล้ถึงบ้านกระโดดรถ จยย.วิ่งลงบ่อน้ำลึก 40 เมตร หวังประชดเกิดพลาดจมน้ำดับต่อหน้าแฟนสาวและเพื่อนร่วมงานอย่างสลด



เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 29 สค. พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สว.( สอบสวน )สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในบ่อน้ำ ในหมู่บ้าน เดอะแกรนด์ อมตะ หมู่ 4 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำกว้างประมาณ 5 ไร่ ลึกกว่า 40 เมตร พบนางสาวนภาพร อายุ 21 ปีนั่งร้องให้ปริ่มใจจะขาดอยู่ริมบ่อน้ำด้วยความเสียใจจากการสอบถามนางสาวนภาพร แฟนสาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนได้รับแฟนหนุ่มมาจากสนามฟุตบอลที่กำลังดื่มเหล้ากับเพื่อนพอเห็นว่าแฟนหนุ่มเมามากตนจึงขับรถให้และประคองกันมาเรื่อยๆพอมาถึงทางเข้าหมู่บ้านแฟนหนุ่มบอกว่าให้จอดรถแต่รถยังไม่จอดแฟนหนุ่มก็ได้วิ่งมาที่บ่อน้ำแล้วกระโดดน้ำตนก็วิ่งมาดูพบแฟนหนุ่มร้อง




ตะโกกนช่วยด้วยตนก็ทำอะไรไม่ถูกจึงร้องให้คนช่วยแต่ก็ไม่ทันแฟนหนุ่มได้จมน้ำลงไปต่อหน้าของตน
ด้านนายพิทักษ์ อายุ 38 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตเผยว่าตนกับผู้เสียชีวิตทำงานที่เดียวกันหลังเลิกงานก็ได้ไปเตะบอลกันและดื่มเหล้ากันจนกลางดึกแฟนสาวของผู้เสียชีวิตมาตามจึงได้กลับมาพร้อมกันตนก็ไม่ทราบว่าทั้ง 2 คนทะเลาะกันเรื่องอะไรตนก็ขับรถตามหลังมาได้ยินแฟนสาวของผู้เสียชีวิตร้องตะโกนตนก็วิ่งมาดูก็เห็นว่าผู้เสียชีวิตร้องให้ช่วยตนก็ได้กระโดดน้ำลงไปช่วยแต่ก็ไม่ทันเพราะน้ำลึกและเย็นมากตนก็ได้ช่วยสุดความสามารถแล้ว



เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ประสานชุดประดาน้ำมางมหาร่างของผู้เสียชิตเนื่องจากน้ำลึกกว่า 40 เมตรจึงทำให้การค้นหาลำบากประกอบกับฝนตกตลอดเวลายิ่งทำให้น้ำเย็นก็ยิ่งยากแต่ด้วยความพยายามกู้ภัยใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงจนกระทั่งเวลา 07.40 น.ของวันที่ 29 สค.จึงพบร่างของนาย ธีรพงษ์ อายุ 28 ปี กู้ภัยได้นำร่างขึ้นมาทำให้นางสาวนภาพร แฟนสาวโผลเข้ามาโอบกอดร่างไร้วิญญาณร้องให้ใจแทบขาด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนญาติอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายและให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

#ใจแทบขาด #สนามบอล #จมน้ำ
#หวังประชด #ข่าวชาวบ้าน

*******************************************************
(ขอขอบคุณเรื่อง บุปผา ชน,Nonthawat Wisutthipat)

0 comments:

Post a Comment