ยายทวด วัย 102 ปี โชว์ปั่นเครื่องจักรยานออกกำลังกาย ชิวมากไม่มีเหนื่อย (คลิป)


เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 นี้ก็เป็นเรื่องราวที่น่ารักและน่าประทับใจมาก เมื่อมีเฟสบุ๊กชื่อว่า วสันต์ ชัยภูมิ ได้มีการโพสต์คลิปของคุณยายทวดที่ออกกำลังกายโดยการนั่งปั่นเครื่องจักรยานออกกำลังกายโดยคุณยายทวดนั้นก็ไม่มีทีท่าทีจะเหนื่อยเลย แถมดูชิวๆมากที่ได้ออกกำลังกายแบบนี้




โดยเจ้าของเฟสบุ๊กเผยว่า…คุณยายนี้ชื่อว่ายายคำ อายุ 102 ปี ร่างกายฟิตมาก ปั่นเครื่องจักรยายออกกำลังกายทุกๆวัน จากการเปิดเผยจากนายวสันต์ ชัยภูมิ นายกอบ ต.ลุมมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร ซึ่งเป็นลูกหลานยายคำ อยู่บ้านดอนเขือง ออกกำลังเพื่อสุขภาพปั่นทุกวันจนติดใจ



คุณยายคำนั้นยังบอกอีกว่ายายชอบปั่นเครื่องออกกำลังกายนี้ประจำ มันทำให้ยายรู้สึกแข็งแรงขึ้นและรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดอีกด้วย ช่วยได้หลายอย่างจริงๆ เครื่องนี้หลานซื้อให้ยายเอง ยายก็แก่แล้วนะลูกแต่จะให้มานั่งอยู่เฉยๆมันก็ไม่มีประโยชน์เวลาว่างของยายนี้แหละคือการออกกำลังแบบนี้เป็นประจำทุกๆวัน และยายก็ซักผ้าเองอีกด้วย



ทั้งนี้ข่าวได้ถูกแชร์ต่อๆกันในโลกโซเชียลก็มีชาวเน็ตมากมายต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กับคุณยาย บ้างก็บอกเป็ฯนเสียงเดียวกันว่างคุณยายแข็งแรงสุดๆ รักและเคารพยายทวดนะครับ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงตลอดไปน่ารักมากยายออกกำลังกายให้ลูกให้หลานได้ดู ขอชื่นชมนะครับ



(คลิป)



ขอขอบคุณเฟสบุ๊ก : วสันต์ ชัยภูมิ

เรียบเรียงโดย : tubesmile.com

0 comments:

Post a Comment