5 สัญญาณที่บ่งบอกว่า คุณยังไม่พร้อมที่จะมีใคร


5 สัญญาณที่บ่งบอกว่า คุณยังไม่พร้อมที่จะมีใคร

ความรักนั้นบางครั้งมันก็ต้องรอจังหวะและต้องใช้เวลาพอสมควรค่ะ ไม่ใช่ว่าเรารู้สึกอยากจะมีใครสักคนก็สามารถที่จะมีได้เลย เพราะถ้าเราไม่พร้อมจริงๆ แล้วไปมีความรักสุดท้ายแล้วทุกอย่างก็พังอยู่ดีค่ะ บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความเกี่ยวกับ

“5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะมีใครในตอนนี้” ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.คุณขี้หึงจนเกินไป

อาการขี้หึงเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่บอกให้รู้ว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะคบใครจริงๆค่ะ เพราะว่าการหึงหวงนั้นหมายถึงว่าคุณต้องการที่จะเป็นเจ้าของเขา โดยคุณไม่สนว่าเขาจะรู้สึกยังไง เพียงแค่เขาทำตัวไม่น่าไว้ใจหรือพ้นสายตาคุณไปคุณก็จะเริ่มระแวงทันที ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าคุณไม่พร้อมที่จะมีใครในตอนนี้หรอกนะคะ

2.ชีวิตยุ่งเกินไป

ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องเรียน ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่มีเวลาพอให้กับมันแน่ๆ บางครั้งการคิดว่าไม่ต้องมีหรือไม่มีเลยนั้นอาจจะเป็นความคิดที่ดีกว่าค่ะ เพราะต่อให้มีความรักคุณก็ไม่มีเวลาให้กับมัน สุดท้ายแล้วก็มีแต่จะพังเปล่าๆนะคะ

3.คุณให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่า

บางคนนั้นมักจะให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่า แต่ถ้าเขามีแฟนหรือคนรักเขาก็จำเป็นที่จะต้องลดความสำคัญกับเพื่อนลงบ้าง เพื่อที่จะเอาเวลาไปให้กับคนรักนั่นเอง เพราะฉะนั้นถ้าคุณรู้ตัวว่าคุณเป็นคนให้ความสำคัญกับเพื่อน บางทีการมีแฟนหรือคนรักอาจจะไม่ดีสำหรับคุณก็ได้ค่ะ

4.คุณยังลืมแฟนเก่าไม่ได้

อีกหนึ่งปัญหาใหญ่สำหรับคนที่คิดจะมีความรักครั้งใหม่เลยค่ะ นั่นก็คือการที่คุณยังไม่ลืมแฟนเก่านั่นเอง จึงเป็นเหตุผลที่ว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะมีคนใหม่ เพราะต่อให้มีคนใหม่คุณก็ยังนึกถึงคนเก่าอยู่ดี สงสารแฟนใหม่ของคุณมากๆค่ะแบบนี้

5.คุณไม่คิดที่จะเชื่อใจหรือไว้ใจใคร

อาจเพราะว่าเคยถูกคนอื่นหักหลังมาก่อนเลยทำให้ตัวเองเกิดความรู้สึกไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงไม่ไว้ใจใคร ซึ่งความรักนั้นต้องใช้ความไว้ใจมากๆค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าคุณไม่คิดที่จะเชื่อใจหรือไว้ใจใครก็อย่าพึ่งมีความรักเลยจะดีกว่านะคะ

และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่บ่งบอกว่าคุณนั้นยังไม่พร้อมที่จะมีใครค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณมีปัญหาเหล่านี้อยู่ก็ขอให้ใจเย็นๆก่อนนะคะ อย่าพึ่งรีบร้อนมีความรัก เพราะมันอาจจะไม่ส่งผลดีกับคุณได้ค่ะ



ขอบคุณแหล่งที่มา : bohatto

0 comments:

Post a Comment