นางเอกดัง ทำบุญเดือนเกิด "วัดสว่างอารมณ์" ยิ้มได้ "เลขเด็ด" เสี่ยงโชค (คลิป)


"โบนัส บุณฑริกา" เดินทางทำบุญเดือนเกิด "วัดสว่างอารมณ์" เพื่อความเป็นสิริมงคล ไม่พลาดเขย่าเซียมซีได้ "เลขเด็ด" กว้านซื้อเกลี้ยงทุกแผงเสี่ยงโชค

วันที่ 29 ส.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ชาวบ้านและบรรดานักเสี่ยงโชคที่เดินทางมาหาเลขเด็ดที่วัดต่างแตกตื่น เมื่อมีนักแสดงชื่อดัง "โบนัส" บุณฑริกา สิงห์เนตร หรือ "โบนัส มาสเตอร์คีย์" นักแสดงจากละครช่อง 3 เรื่องหลวงตามหาชน พร้อมด้วย ปาร์ค ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ ศิลปินในสังกัด NEN360 Music Thailand ได้เดินทางมาทำบุญวันเกิด และกราบขอพร อาจารย์แป๊ะ โดยอาจารย์แป๊ะได้ผูกข้อมือรับขวัญ พร้อมมอบวัตถุมงคลเหรียญ พระเงิน พระทอง ประทับพญาเต่าเรือนให้เพื่อความเป็นสิริมงคล



จากนั้นได้เดินขึ้นศาลาการเปรียญ เพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดสว่างอารมณ์ อาทิ "พระเงิน พระทอง" พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ และเข้ากราบขอพร "ตาทอง งิ้วราย" เพื่อขอโชคลาภ และดูหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของวัด และไม่ลืมที่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปกลับไปฝากคนทางบ้าน


ระหว่างนั้น บรรดานักเสี่ยงโชคที่มารุมล้อมดูต่างขอให้ดาราทั้ง 2 เขย่าเสี่ยงเซียมซี เผื่อให้ "เลขเด็ด" กับชาวบ้าน ดาราทั้ง 2 จึงเขย่าเซียมซีเอาใจบรรดาแฟนๆ ก่อนจะลงไปที่แผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล โดย นายปาร์ค กระซิบบอก โบนัส ว่าเขย่า 2 ครั้งได้เลข 1 กับ 5 มาเหมือนกันทั้ง 2 ครั้ง ส่วนโบนัส ไม่ยอมบอกว่าเขย่าได้เลขอะไร จากนั้นทั้ง 2 ก็ลงไปซื้อลอตเตอรี่หาเลขท้าย 15 และ 215 โดยกว้านซื้อหมดทุกแผง



ทางด้าน โบนัส บุณฑริกา เผยก่อนเดินทางกลับว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมากราบไหว้ หลวงพ่อแป๊ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดสว่างอารมณ์ เพื่อเสริมโชคลาภและหนุนดวงวันเกิด เนื่องจากตนและปาร์ค เกิดในเดือนสิงหาคมเหมือนกัน จึงชวนกันมากราบไหว้ขอพรและพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต โชคดีที่ได้เงินขวัญถุงผูกข้อมือจากหลวงพ่อแป๊ะด้วย และที่ขาดไม่ได้ เมื่อมาถึงวัดแล้วคงต้องขอลุ้นโชคลาภแบบคนอื่นๆ บ้าง เผื่อจะโชคดี.

(คลิป)



0 comments:

Post a Comment