น้องมิ้นท์ เธอสู้มาตลอด ขอส่งกำลังใจให้นะ



เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจมากๆเพราะใครไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้ว่าจะหาทางออกกับสิ่งที่เจอได้อย่างไร ซึ่งเรื่องราวของเธอคนนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เห็นเลยว่าเราควรมีเพื่อนไว้คุยปรึกษาสักคนหากไม่มีแล้วคิดเอง และเป็นซึม เศร้า ขึ้นมาอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันแบบเธอคนนี้ เธอเป็นแม่ค้าขายของ ออนไลน์น้องมิ้นท์ คูประเสริฐ อายุ 32 ปี



เธอตัดสินใจด้วยตัวเองด้วยการ เผา ตัวเองที่บ้านพักสภาพตามร่างกายถูกเปลวเพลิงมากถึงกว่าร้อยละ 60 ซึ่งอยู่ในขั้นที่ไม่รู้สึกตัวแล้ว มีบ้านที่ไปสร้างใหม่เป็นของตนเองภายในซอยวัดสำปะทวนมีสามีแล้วและมีบุตรชายวัย 4 ขวบ 1 คน แต่หลังจากเลิกราจากสามีไปแล้ว น้องมิ้นท์มีอาการที่ผิดปกติไปกลายเป็นคนที่เหม่อลอยซึม เศร้า ไม่ค่อยพูดจากับผู้คน จึงเชื่อว่าน้องมิ้นท์คงเครียดกับปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้น เลยตัดสินใจ เผา ตัวเอง



น.ส.พัชราภรณ์ ใช้น้ำมันเบนซินเทราดตัวก่อนจุดลุกท่วมร่างกายล้มลงทั้งยืน หลังเกิดเหตุได้มีเพื่อนบ้านข้างเคียงนำถังตักน้ำมาช่วยกันสาดดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้



ล่าสุดเมื่อคืนวาน ได้มีคนไปพบเห็นน้องมิ้นท์ขึ้นไปยืนอยู่ที่บนเมรุวัดแหลมใต้ และพยายามที่จะเข้าไป เ ผ า ตัวเองภายในเมรุ แต่มีชาวบ้านไปพบเห็นก่อนจึงได้ช่วยนำพากลับมาส่งยังที่บ้าน โดยที่ผ่านมามีผู้พบเห็นน้องมิ้นท์ พยายามที่จะไป เ ผ า ตัวเองบนเมรุถึงสองครั้งแล้ว ก่อนที่จะมาก่อเหตุจุดไฟ เ ผ า ตัวเองยังที่บ้านหลังนี้

ก่อนเกิดเหตุตอนเช้าวันนี้ น้องมิ้นท์ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ามืด พอกลับเข้ามาจอดรถ ก็ถือแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตรหายเข้าไปทางหลังบ้าน จนได้เจอว่าน้องทำแล้ว

0 comments:

Post a Comment