ส่งกำลังใจให้ ชมพู่ นักข่าวอมรินทร์ทีวี ตื่นไวๆนะ



เป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเพราะคุณชมพู่เป็นนักข่าวที่ตั้งใจทำงานเป็นอย่างมากเธอทำงานได้เก่งที่สุดคนหนึ่งในที่ทำงานรู้ดีว่าเธอตั้งใจทำงานเป็นอย่างมากไม่ว่าจะอย่างไรงานต้องดีและมาก่อนเสมอ เรียกได้ว่ารักงานและคนอื่นก่อนตัวเองมาตลอดพี่ๆที่ทำงานรักและชอบเธอมากเพราะความตั้งใจในการทำงานนี้เองถึงได้ทำให้เธอมีแต่คนรัก



แต่ต้องทำให้หลายคนตกใจเพราะ หมายเลขทะเบียน 3 กฐ 2907 ชนท้ายรถบรรทุกพวงผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายนั้นประกอบไปด้วย นายสุเนตร กลั่นมาลัย อายุ 41 ปี เป็นคนขับ นางสาวพนิตา สอิ้งทอง อายุ 25 ปี เป็นผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และนายผดุงพล ปาแก้ว อายุ 39 ปี เป็นช่างภาพ โดยสภาพรถพังยับ



กำลังจะไปทำข่าวที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เกี่ยวกับคดีรุ่นพี่ข่มขืนรุ่นน้อง ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นจะเดินทางไปทำข่าวต่อที่จังหวัดขอนแก่น แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งทีมงานข่าวโทรทัศน์ได้เดินทางจากกรุงเทพฯตอนประมาณ 6 โมงเช้า



โดยตนได้ขับรถมาเลนซ้าย ด้วยความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง แต่ในระหว่างนั้นเป็นช่วงขึ้นมอจะบก ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว โดยเส้นทางดังกล่าวเป็นทางขรุขระ และมอสูง พอขึ้นมาก็พบรถพ่วงอยู่ด้านหน้าทางซ้าย มือก็พยายามหักหลบออกขวา แต่ก็หลบไม่พ้นจนชนจนชนท้ายรถพ่วง



ผู้สื่อข่าวหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการก ระ โ ห ล กร้ า ว หน้า ผ า ก ยุ บ และช่องท้องมีการกระทบกระเทือน และขาหักซึ่งหน้าผากถูกกระแทกอย่างแรงจากกล้องที่อยู่ภายในรถโดยในระหว่างนั้นนักข่าวสาวได้นอนหลับ



ล่าสุด อัพเดทกรณี​อุบัติเหตุ​ น้อง​ชมพู่​ นักข่าว​ อมรินทร์​ทีวี ยังอยู่ ไอซียู​ รพ.มหาราชนครราชสีมา​ มี เ ลื อ ดอ อ ก ใ น ส ม อ ง ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนและครอบครัวของคุณชมด้วย



สู้ๆนะทุกคน

0 comments:

Post a Comment