#เย็นสบายเลยละ วันนี้ ฝนมาแล้ว หลายคนชอบมาก!!!



เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่หลายท่านชอบหน้าฝนเพราะทำให้เย็นและมีความสุข แต่หลายคนบอกว่าไม่ชอบแล้วแต่ละคนเนอะแต่ช่วยนี้หมอกควันเยอะมากเลยอยากให้ฝนตกมาเยอะๆ ทุกท่านจะได้สบายตาสบายจมูกกันสักทีเพราะภาคเหนือบ้านเราตอนนี้มีฝุ่นเยอะจริงๆทำให้หลายคนบอกว่าอยากให้ฝนตกลงมาจะได้มีความสุขกันมากๆ กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า




ซึ่งพายุฤดูนี้มาจากการเข้าฤดูฝนอย่างเต็มตัวแล้วนั้นเอง โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายที่ไม่แข็งแรง รวมถึงระวังจากฟ้า สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย ในช่วงวันที่ 8 – 15 ก.ค นี้ ดี เ ป ร ส ชั น เข้าไทย บริเวณประเทศไทยจะมีฝนมากขึ้นทุกจังหวัด



ภาคเหนือ อากาศกลางวันร้อนถึงร้อนจัด โดยมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรง ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน เพชรบูรณ์ ตาก และกำแพงเพชร



ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อากาศเย็นสบาย โดยมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรง ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดบึงกาฬ หนองคาย สกลนคร นครพนม มุกดาหาร สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี


Loading...

ภาคกลาง อากาศเย็นสบาย โดยมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรง ส่วนมากบริเวณจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี อุทัยธานี และนครสวรรค์

ภาคตะวันออก อากาศเย็นสบาย โดยมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรง ส่วนมากบริเวณจังหวัดปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด



ภาคใต้มีเมฆมาก โดยมีฝนฟ้าคะนอง ส่วนมากบริเวณจังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา
Loading...

0 comments:

Post a Comment