เริ่มต้นสิ่งดีดีในชีวิต จะพบเรื่องดีมากขึ้น หากหมั่นทำบุญกรวดน้ำให้เทวดาประตัวบ่อยบ่อย ยิ่งทำ ยิ่งดีกับตัวเรา



เคล็ดลับศักดิ์สิทธิ์ วิธีทำบุญให้ถึงเทวดา มีเคล็ดลับดีดีกับ บทกรวดน้ำ ให้แก่เทวดาประจำตัว หากทำประจำแล้วจะดี เสริมบารมีมากล้น การเงิน การงานไม่ติดขัด จะพบเรื่องดีมากขึ้น



สำหรับใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งดีดีในชีวิต บทกรวดน้ำให้แก่ เทวดาประจำตัว หลังจากการทำบุญ เช่น ตักบาตร ถวายสังฆทาน เป็นต้น เปิดทาง และช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน



เตรียมน้ำสะอาดไว้ ๑ ขวด และนำจรดระหว่างคิ้ว กล่าวคำอธิษฐานจิต ดังต่อไปนี้

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ สาม จบ นะ โม พุท ธา ยะ ลูกขอเชิญพระพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์

โปรดเสด็จมาเป็นประธานอิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เทวา



ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวง ที่รักษาตัวข้าพเจ้า ขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวง จงมีความสุข ให้เริ่มเทน้ำลงบนพื้นดิน ลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ไปกับ พระแม่ธรณี พระแม่คงคา โปรดมาเป็นทิพย์พย าน ขออานิสงค์ผลบุญกุศลอันใด



ที่ข้าพเจ้า ชื่อ สกุล ได้กระทำในวันนี้ทั้งหมด ทั้งปวง ข้าพเจ้าขออุทิศให้กับเทวดาทั้งหลายทั้ง ปวงของข้าพเจ้า อยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความทุ กข์ เรื่องที่ประสบปัญหา ไม่ว่าท่านจะมาจาก ชาติใด ภพใด ก็ตาม ทั้งระลึกได้ก็ดีและระลึกไม่ได้ก็ดี



ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้ท่านจงมา รับกุศล ที่ข้าพเจ้าอุทิศให้ในครั้งนี้ โดยมาให้ถึงจุดหมาย อย่าแวะ อย่าเวียนที่ใด ให้กุศลถึงทั่ว ทุกท่าน ทุกตัว ทุกตน ทุกภพ ทุกภูมิ ขออานิสงค์ผลบุญดังกล่าวนี้ โปรดกลายเป็นโภคทรัพย์ ตามที่ท่านปราถนาทุกประการตั้งแต่บัดนี้ เวลานี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ



ขอขอบคุณแหล่งที่มา verrysmilejung

0 comments:

Post a Comment