แม่เท่อีกแล้ว ชมพู่ อารยา เธอสวยและน่ารักตลอด



เรียกได้ว่าชมพู่ อารยา เป็นนางเอกดัง มีทายาทสุดหล่อสองคนนั้นก็คือแฝด สายฟ้า พายุ ชมพู่ อารยา ชอบให้ทั้งคู่นั้นช่วยเหลือตัวเอง ตั้งแต่ กินข้าวเอง กินขนมเอง กินผลไม้ ทั้งคู่จะชอบกินผลไม้เป็นพิเศษเลยยิ่งถ้ามี ข้าวโพดจะอร่อยกินแบบสุด โดยเฉพาะพี่สายฟ้า จะชอบมากๆ ส่วนพี่พายุ กินอะไรก็ได้ขอให้มาเถอะกินได้หมดเลย ทั้งคู่หล่อคนละแบบ


Loading...


แม่สวยตลอดจ้า



และแฟนคลับต่างหลงรักทั้งคู่เป็นสองคนที่มีแต่คนรักมากจริงๆสายฟ้า พายุ ที่ไปไหนก็จะมีแฟนคลับค่อยติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเขาทั้งคู่มีความน่ารักเป็นอย่างมากดูแลและรักกันอย่างดีเลย สายฟ้า จะชอบดูแลพายุมากๆเลยชอบให้พายุกินก่อนเสมอเอาน้ำให้พายุกินดูแล้ว



Loading...

น่ารักมากค่า



ลูกๆของเธอแฝดคู่นี้เป็นคนฉลาดมากๆบอกเลยว่าไม่ว่าทั้งคู่ใส่อะไรก็ดูหล่อเป็นอย่างมากเลยทีเดียวทั้งคู่ทั้งน่ารักฉลาดแบบสุดๆไปเลยทั้งคู่ได้ใส่ชุดน่ารักตลอดไม่ว่าจะเป็นลอยกระทง งานวันพ่อจะมีชุดน่ารักมาให้ทั้งคู่ได้ใส่กันบอกเลยว่าน่ารักเป็นอย่างมาก สายฟ้ามาในชุดสีเหลืองสุดหล่อ ส่วนพายุนั้นมาในชุดเท่ๆ สีเหลืองฟ้า บอกเลยว่าแฟนคลับต่างชื่นชมและรักทั้งคู่เป็นอย่างมากเลย


Loading...



สวยมากค่า



ล่าสุดแม่ชมแต่งตัวสวยและซื้อขนมเบื้องขอชอบแม่และ สายฟ้า พายุ นั้นเอง ทำให้มีแต่คนอยากรู้ว่าราคานั้นแพงแค่ไหนรองเท้านั้นราคา 4500 แต่ความพีคอยู่ที่กระโปรงของแม่นั้น ราคาอยู่ที่ 189,000 นั้นเองจ้าซึ่งราคานี้เราเอาไปซื้อรถขับได้สบายๆเลยจ้า แม่น่ารักมากเธอเป็นเน็ตไอดอลจริงๆจ้า



ขอบคุณภาพจากแม่ชม

Loading...

0 comments:

Post a Comment