พูดเป็นเสียงเดียวว่าได้ผลจริง เวลาปวดหัว ไม่ต้องกินยาอีกต่อไป ด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ต้องลงทุน หายเป็นปลิดทิ้งใน 5 นาที



เชื่อว่าทุกคนคงเคยผ่านอาการ “ปวดหัว” มาแล้วอย่างแน่นอน และส่วนใหญ่ก็ต้องหันหน้าไปพึ่ง “ยาแก้ปวด” เพื่อบรรเทาอาการ แต่วันนี้เรามีเคล็ดลับแก้อาการปวดหัวได้ด้วยตัวเองภายใน 5 นาที มาให้ชมกัน

โดยปกติก็ใช้รูจมูกทั้งสองข้างหายใจเข้า-ออก โดยไม่รู้ความแตกต่างของรูจมูกด้านซ้ายหรือขวาว่าแตกต่างกันตรงไหน?

1) เวลาอ่อนเพลีย ลองเอานิ้วมืออุดรูจมูกอุดรูจมูกด้านซ้ายแล้วใช้รูจมูกด้านขวาสูดลมหายใจ




2) เวลาปวดหัว ทำกลับกันคือเอานิ้วมืออุดรูจมูกด้านขวา แล้วใช้รูจมูกด้านซ้ายสูดลมหายใจเพียงข้างเดียว จะพบว่าอาการที่เป็นอยู่จะบรรเทาลงภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที !!!
……

ให้ลองสังเกตตัวเองว่าเวลารู้สึกตัวตื่นขึ้นตอนเช้า รูจมูกด้านไหนหายใจคล่องกว่ากัน?? ถ้าคำตอบคือจมูกด้านซ้าย คุณจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ให้รีบอุดรูด้านซ้ายและหายใจด้วยรูจมูกด้านขวาทันที และไม่นานนักก็จะสดชื่นขึ้น หายงัวเงีย




หัดทำไปอยู่บ่อยๆ สักหนึ่งเดือนก็จะเริ่มสังเกตได้ว่ากระฉับกระเฉงว่องไวขึ้นถ้าเป็นรูขวาคล่อง ก็จะปวดหัวบ่อย ให้ฝึกใช้รูซ้ายบ่อยๆ ไม่ต้องรอให้เกิดอาการปวดหัวแล้วถึงแก้ไข เพียงเริ่มๆจะปวด ก็จัดการกับอาการได้ทันที
……

ด้านชาวเน็ตที่ได้ทดลองวิธีดังกล่าว มีหลายรายที่บอกลองนำวิธีไปใช้และได้ผลจริง อาทิ ลองทำแล้วครับ ดีขึ้นมากจริงๆคับ, ลองทำแล้วคะ ตอนแรกปวดหัวหนักมาก พอทำไปซัก 10 นาที ดีขึ้นมากๆ ไม่น่าเชื่อ ไม่ได้หายไปเลยนะคะ แต่ว่าดีขึ้นเยอะ ขออนุญาติแชร์นะคะ อาจารย์ เป็นประโยชน์อย่างมาก ขอบพระคุณมากๆเลยค่ะ



คอมเมนต์จากผู้ที่ทดลองทำ………….



คอมเมนต์จากผู้ที่ทดลองทำ



ขอบคุณที่มาจาก : เฟซบุ๊ค อ.มาศ:ซินแสฮวงจุ้ยไฮเทคระดับโลก-สถาบันวิชาการฮวงจุ้ย

0 comments:

Post a Comment