เปิด 10 ดารา “สวย..แต่เกิด”



สำหรับ สวยแบบไหนไม่ใช่เรื่องผิด สวยเพราะศัลย์ หรือสวยธรรมชาติ ของแบบนี้จิตใจสำคัญที่สุด แต่ถ้าจะถามหาความสวยธรรมชาติในวงการบันเทิงบ้านเรา เดี๋ยวนี้อาจจะน้อยหน่อย แต่ใช่ว่าไม่มีเลย มาส่องความสวยระดับไฮเอนของเหล่านางเอกกันเลย

“เชอรี่ เข็มอัปสร” ที่สวยดุจนางในวรรณคดี สวยเป๊ะ ลงตัวตั้งแต่เด็กจนโต กลายเป็นต้นแบบความงามธรรมชาติของสาวสมัยนี้ไปเลย







“กบ สุวนันท์” ที่ยังสวยน่ารัก เป็นธรรมชาติ เหมือนตอนที่เข้าวงการใหม่ ๆ แถมยังถ่ายทอดไปยังลูก ๆ ให้สวยเป๊ะไม่แท้คุณแม่อีกต่างหาก







“โดนัท มนัสนันท์” ที่มาพร้อมความสวยแท้ เป็นธรรมชาติ จนเค้า ๆ ก็อิจฉากันทั้งนั้น







“บี น้ำทิพย์” ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่สวยโดดเด่นมาแต่ไหนแต่ไร จนใคร ๆ คิดว่าต้องไปโดนมีดหมอมาแน่ ๆ แต่สุดท้ายเจ้าตัวออกมาเฉลยแล้วว่าความสวยนี้ แม่ให้มาล้วน ๆ







“แพนเค้ก เขมนิจ” ที่โดนเมาท์อยู่บ่อย ๆ ว่าต้องศัลยกรรมมาแน่ ๆ โดยเฉพาะตาสองชั้นที่อยู่ดี ๆ ก็โผล่มาเฉย ซึ่งเจ้าตัวเฉลยแล้วว่าตาสองชั้นนั้น ได้มาจากสติกเกอร์ล้วน ๆ







คนแรก “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ต้องบอกว่าสวยเด็ด สวยแบบเดิม ๆ ไม่ต้องอะไรทั้งนั้น แค่นี้ก็สวยขนาดนี้แล้วเนี่ย







“เบลล่า ราณี” ที่ต้องบอกว่าสวยเป๊ะตั้งแต่เด็ก ก่อนหน้านี้เคยมีคนงัดรูปตอนเด็กของสาวเบลออกมา ไม่น่าเชื่อว่าสวยเหมือนเดิมเป๊ะ







“แต้ว ณฐพร” ก็เช่นกัน สวยน่ารัก เป็นธรรมชาติมาตั้งแต่สมัย ม.ปลาย เรียกว่าดังในอินเทอร์เน็ตตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการด้วยซ้ำ แถมสวยแท้ ธรรมชาติแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรอีกต่างหาก







“คิม คิมเบอร์ลี่” ก็ขึ้นทำเนียบนางเอกสวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติไปอีกคน เรียกว่าเป็นนางเอกที่หลายคนบอกว่าเป๊ะไปซะทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า รูปหน้า รวมถึงหุ่นที่ปังเวอร์ที่สุด







“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ปิดท้ายทำเนียบนางเอกสาวสวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติ ซึ่งบอกว่า “ใบเฟิร์น” นั้น สวยแต่เด็ก แม้จะมีบางช่วงบางตอนที่เข้าวงการใหม่ ยังไม่สวยสะพรั่งเท่าไหร่ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าเป๊ะเวอร์ที่สุดแล้ว







เรียบเรียงโดย foods-tips

0 comments:

Post a Comment