แอ๊ด คาราบาว




แอ๊ด คาราบาว

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้เล็งเห็นว่าเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 ที่กำลังได้ระบาดหนักมากอยู่ในประเทศไทยในขณะนี้มีความน่ากลัวและมีความรุนแรงไม่น้อยลงเลยทีเดียว และล่าสุดก็ได้มีเหล่านักร้องนักแสดงคนดังในวงการบันเทิงอย่างนักร้องเพื่อชีวิตคนนี้ แอ๊ด ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว




Loading...

ซึ่งล่าสุดแอ๊ด คาราบาว ก็ได้แต่งเพลง “รวมใจไทยข้ามโควิด-19” เพื่อให้เป็นขวัญกำลังใจให้กับคนไทยเพื่อได้สู้และผ่านพ้นวิกฤตโรคร้ายที่กำลังได้ระบาดได้ด้วยดี รวมถึงได้ยื่นมือให้ความช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆ หลังได้โดยประสบปัญหาขาดแคลนชุดอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 และก่อนหน้านี้ แอ๊ด คาราวบาว ก็ได้มีการนำทีมเพื่อนๆ มามอบชุดหมีให้กับหน่วยแพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์ กันอีกด้วย



และล่าสุด ในเฟซบุ๊คแฟนเพจ Carabao Ofiicial ก็ได้มีการโพสต์ภาพที่ แอ๊ด คาราบาว และสมาชิกที่ได้ร่วมโครงการ “รวมพลังสองล้อ ฆ่าโควิด-19” ที่ได้นำชุดอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล มามอบให้กับ รพ.รามาธิบดี โดยได้มีข้อความระบุแคปชั่นไว้ด้วยว่า… “พี่แอ๊ด คาราบาว พร้อมสมาชิกโครงการ รวมพลังสองล้อ ฆ่าโควิด-19 นำชุด PPE มอบให้กับทีมแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี”



เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ได้เห็นคนไทยที่ไม่ทิ้งกันและยังยื่นมือเข้าช่วยเหลือตามกำลังที่พอจะช่วยได้ ช่วยกันคนละไม้คนละมืออย่างนี้ อีกไม่นานประเทศไทยของเราก็จะก้าวผ่านวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ไปได้อย่างแน่นอน




แอ๊ด คาราบาว

0 comments:

Post a Comment