คนรอบข้างไม่อย า กเข้าใกล้กล้วติดโรค เราคอยช่วยพวกคุณ อาชีพเราเสียสละที่สุด



คนรอบข้างไม่อย า กเข้าใกล้กล้วติดโรค เราคอยช่วยพวกคุณ อาชีพเราเสียสละที่สุด

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2563 เพจ Red Skull Society ได้ออกมาเผยข้อความของสาวท่านหนึ่งที่ส่งเ รื่ อ งราวมายังเพจระบายถึงความเสียใจหลังต้องทำหน้าที่ดูแลผู้คนทุกวันในภาวะ โ ค วิด -1 9 ในขนาดนี้ โดยทางเพจเผยว่า



Loading...

เสียกำลังใจมาก เวลาไปไหนแล้วมีคนแสดงอาการรังเกียจ แต่ใช้คำว่าป้องกัน กลัวโ ค วิด -1 9จากเรา เราไม่ได้เป็นโ ค วิด -1 9นะ เรามาคอยช่วยพวกคุณ อาชีพเราเสียสละ และเราก็เซฟตัวเองดีกันมาก เราใส่mask ทั้งวัน ล้างมือบ่อยมาก มีชุดป้องกัน ห้องทำงานคนนอกห้ามเข้า เลิกงานมา รีบอาบน้ำสระผมทุกวัน รถเราก็พ่นทำความสะอาด



เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น

ห้องทำงานก็พ่นย าคร่าเชื้อ ยิ่งเป็นคนที่รู้จักมันบั่นทอนกำลังใจมาก คิดเ รื่ อ งนี้อยู่ทั้งวันน้ำตาคลอทั้งวันเราทำได้แต่ให้กำลังใจตัวเอง และให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน



ทุกตำแหน่ง ทุกงานที่เกี่ยวข้อง ช่วงนี้เหนื่อยมากจริง เวลาไม่สบายเราก็ต้องดูแลตัวเอง ไม่มีใครดูแล เป็นเองได้ ก็รั กษ าดูแลตัวเองให้ได้ ทางนี้ที่เราเลือกเอง เรารักเส้นทางนี้ อาชีพนี้ ทำให้เราเลี้ยงชีพ ได้ช่วยเหลือผู้อื่น ถ้ารักเราโปรดรักอาชีพเราด้วย แต่ถ้าไม่รักเรา อย่าทำร้ า ยกำลังใจเราเลย ไม่โกรธใครใดทั้งสิ้น น้อยใจขอบคุณทุกท่านที่อ่ า นจบค่ะ

ขอบคุณที่มาจาก Red Skull Society

0 comments:

Post a Comment