หนุ่มขั​บม​อไซ​ต์ซ้อนสา​ว 5 ค​น ห​ลั​ง Covid ระบาด ​สุด​ท้ายงา​นเข้าเต็มๆ (คลิป)



หนุ่มขั​บม​อไซ​ต์ซ้อนสา​ว 5 ค​น ห​ลั​ง Covid ระบาด ​สุด​ท้ายงา​นเข้าเต็มๆ (คลิป)

จากกรณีเหตุการณ์ความวุ่นวายของไวรัส covid-19 โดยเฉพาะในประเทศจีนต้องบอกเลยว่าหลายพื้นที่ก็มีการป้องกันตัวเองอย่างดีแต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2563 เผยให้เห็นว่าชายหนุ่มเสื้อม่วงพาสาวๆซ้อนหน้าซ้อนท้ายถึง5คนพร้อมกันรวมเขาด้วยก็เป็น6คนพอดีภาพของเขาได้กลายเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลของจีนอย่างรวดเร็วจนผู้คนต่างมองว่านี่พวกเขาไม่สนใจการแพร่เชื้อของไวรัสCOVID-19กันเลยหรืออย่างไร



หนักกว่านั้นเลยก็คือหลังจากที่คลิปนี้โด่งดังในโลกโซเชียลต่อมาไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามตัวและจับกุมชายหนุ่มกับหญิงสาวทั้งหมดเอาไว้ได้

ชายแซ่ Luo ให้การว่าก่อนหน้านี้เขาได้ไปที่ร้านเครื่องดื่มแห่งหนึ่งจนได้พบกับหญิงสาวทั้ง5คนที่บอกกับเขาว่าอยากจะติดรถไปด้วยจากนั้นจึงพาพวกเธอซ้อนมอเตอร์ไซค์คู่ใจของเขาจนกลายเป็นภาพที่เห็นนี้

Loading...



เบื้องต้นชายหนุ่มก็ถูกแจ้งข้อกล่าวหาไม่มีใบขับขี่,บรรทุกคนมากจนเกินไปรวมถึงทั้งเขาและสาวๆก็ยังไม่ได้สวมหมวกกันน็อกอีกด้วยยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเพราะอย่างที่เราทราบว่าประเทศจีนกำลังอยู่ในช่วงของการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสCOVID-19ทำให้ทั้ง6คนนี้อาจต้องได้รับบทลงโทษจากทางภาครัฐเพิ่มเติม



เพราะนอกจากที่พวกเขาจะไม่ได้เว้นระยะห่างทางสังคมแล้วตัวชายแซ่Luoก็ยังไม่ได้สวมผ้าปิดปาก(เพิ่งมาใส่ตอนถึงสถานีตำรวจ)เช่นเดียวกับหญิงสาวบางคนที่แค่ห้อยหูเอาไว้แต่ก็ไม่ได้สวมปิดปากขณะซ้อนรถ

(คลิป)



อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้นอย่างยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างหนักของcovidในขณะนี้ขอให้ทุกคนอยู่บ้านถ้าไม่จำเป็นอย่าออกมากันเลยนะคะ

ขอบคุณ MeasChanDara

0 comments:

Post a Comment