4 วันเกิດสุดมหาเฮง ได้บ้าน ได้รถใหม่



4 วันเกิດสุดมหาเฮง ได้บ้าน ได้รถใหม่

วันเสาร์ และ วันพุธ

ต้องขอย้ำนักย้ำหนาเลยนะว่า ผู้ใดที่เกิດในวันเสาร์และผู้ใดที่เกิດในวันพุธ ในช่วงที่ผ่านมามีข้อในเ รื่ อ งของการเงินเป็นหลักแน่นอน เป็นเ รื่ อ งที่ติดตามตัวมานานแล้ว บางคนอาจจะรู้ว่าเป็นเพราะอะไร บางคนมีสัมผัสที่ 6 รับรู้ได้ว่านั่นเป็นเพราะว่าเคาะห์เก่าที่คุณเคยให้สร้างเอาไว้ ทำอะไรแล้วมักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จเป็นไปตามที่ฝัน ในบางครั้งก็ประสบความสำเร็จแต่ก็ไม่ได้เต็มที่ ในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาเป็นเหมือนกับโชคชะตาที่ทำให้คนนั้นลำบากมากมายเหลือเกิน




และสิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่อาจจะเกิດการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีเยี่ยม หยิบจับอะไรก็จะเริ่มเป็นเงินเป็นทองแบบเต็มร้อย มีโอกาสที่ประสบความสำเร็จ สิ่งใดไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานหรือว่าเ รื่ อ งส่วนตัวที่มีปัญหาก็มีโอกาสจะได้รับการแก้ไขอย่างทันท่วงที และในช่วงก่อนสิ้นปีนี้มีโอกาสที่จะได้บ้าน ได้ความรักและความปรารถนาดี มีความรักที่โชคชะตาสมพงษ์ซึ่งกันและกัน จะเจอคนที่มีความเมตตากรุณา หากโชคของคุณดี ขอให้แกโชคคำทำนายเอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีเกิດขึ้นตามที่บอก สาธุ

วันศุกร์

สำหรับใครคนไหนที่เกิດในวันศุกร์ ในวันนี้เราต้องขอบอกตรงแบบไม่อ้อมค้อมไปมาเลยว่า 2 ปีที่ผ่านมานั้นชีวิตของคุณค่อนข้างที่จะย ากลำบาก เหน็ดเหนื่อยเหลือเกินกับปัญหาและเ รื่ อ งที่กังวลในเ รื่ อ งของความรักและการเงิน เรียกได้ว่ามากันครบเลยในเ รื่ อ งของปัญหา เคยเจอหนักสุดก็ในเ รื่ อ งของการเงินและก็โดนบอกเลิกในช่วงระยะเวลาเดียวกัน เชื่อเถอะว่าสิ่งเหล่านั้นมันกำลังจะค่อยผ่านไปแล้ว หลังจากนี้ช่วงนี้เ รื่ อ งเก่าก็จะผ่านพ้นไป

สำหรับโชคชะตาของผู้ที่เกิດในวันศุกร์ หน้าที่การงานใดที่กำลังทำอยู่และตั้งใจทำจะประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ ทำอะไรก็จะมีแต่ความโชคดีเกิດขึ้น มีโอกาสได้ต่อยอด มีโอกาสได้ไปติดต่อประสานงานกับคนใหญ่คนโต หน้าที่การงานที่ทำให้รู้จักประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสยกระดับตัวเองให้สูงยิ่งขึ้น



ช่วงนี้จะได้ดีเกี่ยวกับการค้าการขาย การลงมือทำด้วยตัวเอง จะมีกำไรมากขึ้น ชีวิตก็จะดีขึ้น ครอบครัวก็จะเริ่มมีความสุขกายสบายใจ สิ่งใดที่คุณกำลังวาดฝันอยู่ในเ รื่ อ งของบ้านก็ตาม เ รื่ อ งรถก็ตาม ช่วงนี้ต้องบอกหรือว่าจะเจอสิ่งดีเข้ามาอย่างแน่นอน โชคลาภกำลังมาในช่วงสัปดาห์หน้า ขอให้เก็บโชคอันเป็นมงคลนี้เอาไว้ สาธุบุญส่ง

วันอาทิตย์

สำหรับผู้ที่เกิດในวันอาทิตย์ ในช่วงนี้เป็นวันแห่งทางสว่าง ต้องขอบอกเลยว่าในช่วง 6-8 ปี ในช่วงที่ผ่านมานั้นชีวิตของคุณนั้นอาจจะดูเน็ตเหนื่อยกับการหาเงินหาทอง บางครั้งรู้สึกท้อแท้และผิดหวังกับสิ่งที่ทำแล้วไม่ได้ดี โชคตกมาตลอดในเ รื่ อ งของการเงิน ตกมาตลอดในช่วง 6 ปี 8 ปีเต็ม ต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้เป็นช่วงเคราะห์เก่าของคุณที่สร้างเอาไว้นั่นเอง

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปไม่ต้องเป็นห่วง อีกไม่นานเดี๋ยวมันก็จะค่อยดีเองช่วงชีวิตของคุณจะค่อยดีขึ้นอย่างชัดเจน เคราะห์ใดที่คุณสร้างมามันจะไปแบบไม่กลับมาคุยกันอีกแล้ว ทั้งนี้ต้องขอแนะนำว่าให้คนที่เกิດในวันอาทิตย์มันสวดมนต์ภาวนาก่อนนอน สวดมนต์อาทิตย์ละ 1-2 วันก็ยังดีเพื่อเป็นการบอกกับโชคชะตา

ให้บอกกล่าวเทวดาประจำตัวและสิ่งที่อยู่รอบตัวที่เรามองไม่เห็น เพลงบุญผลาสวนกุศลให้กับบุคคลรอบข้างและสิ่งที่มองไม่เห็น เพื่อที่จะเป็นการเปิดโชว์ของตัวคุณเอง ใครเชื่อใครทำก็จะเห็นผล อีกครั้งในช่วงไม่เกิน 12วันต่อจากนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้โชค เกี่ยวกับตัวเลข มีโอกาสถูกเลขถูกรางวัลเลยทีเดียว หากอ่ า นโชคชะตาของคุณแล้วดี ขอให้เก็บเอาไว้และสิ่งดีจะปรากฏให้พบเจอ 4 วันเกิດสุดมหาเฮง ได้บ้าน ได้รถใหม่

0 comments:

Post a Comment