กาละแมร์ ร่วมถวายทองคำ หนัก 22 กิโล หุ้มปลียอด พระธาตุพนม




กาละแมร์ ร่วมถวายทองคำ หนัก 22 กิโล หุ้มปลียอด พระธาตุพนม

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานมากเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยเท่ห์อารมณ์ดี กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นงานด้านไหน ศิลปิน ดารา นักข่าว พิธีกร หรือแม้กระทั่งเป็นนักเขียน เธอก็ทำมันได้ดีในทุกๆบทบาท เรียกได้ว่ามากความสามารถจริงๆ แถมยังดูแลตัวเองให้สวยวันสวยคืนอีกด้วย จนตอนนี้แฟนๆต้องลุ้นแล้วว่า ใครจะเป็นหนุ่มผู้โชคดีได้หัวใจสาวเก่งรอบด้านคนนี้ไปครอง




ซึ่งวันนี้เรามีเรื่องราวอีกด้านหนึ่งของเธอมาฝากทุกคน เห็นว่าสาวกาละแมร์ ออกแนวสวยเทห์ ทันสมัยแบบนี้ แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนธรรมะธัมโม และชอบการทำบุญเอามากๆ ซึ่งเธอมักจะอัพเดทลงในไอจีส่วนตัวบ่อยๆ เช่นล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอก็ได้เอาบุญใหญ่มาฝากแฟนในโซเชียลกันอีกแล้ว


Loading...



เมื่อเธอและเพื่อนๆ ได้ร่วมทำบุญครั้งใหญ่ที่จังหวัดนครพนม โดยร่วมถวายทองคำต้นบุญ ซึ่งมีน้ำหนักถึง 22 กิโลกรัม รวมเป็นมูลค่ากว่า 35,000,000 บาท เพื่อหุ้มปลียอดพระธาตุพนมท่อนที่ 3 จ.นครพนม ซึ่งต้องบอกว่า ขนทองคำแท่งหลายสิบกล่องมาบริจาคกัน วิบวับๆ แสบตากันทั้งวัด เรียกได้ว่าอิ่มบุญอิ่มใจกันไปตามๆกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ทีมงานก็ขอชื่นชมในความเป็นเนื้อนาบุญของคณะนี้จากใจจริงเลยนะคะ



“ขอน้อมส่งบุญในการถวายทองคำต้นบุญ 22 กิโลกรัม 35,000,000 บาท เพื่อหุ้มปลียอดพระธาตุพนมท่อนที่3 จ.นครพนมแด่ทุกท่านนะคะ ในส่วนตัวแมร์นำทองที่เก็บไว้มานานหลายปีมาร่วมถวายร่วมกับคุณครูและเพื่อนๆ 100 บาท (ประมาณ1.5 กิโลกรัม) ทรัพย์นี้จะฝากไว้ในแผ่นดิน และฝากไว้ในพระพุทธศาสนาสืบต่อไป ยิ่งทำให้แมร์ยิ่งแจ่มชัดในใจว่า เงินทองที่เราหามาได้ด้วยความสุจริตนั้นมีคุณค่าเพียงใด ขอให้ท่านได้บุญเสมือนท่านทำด้วยตัวเองนะคะ สำหรับท่านใดที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วยกัน จะบอกบุญในเร็วๆนี้นะคะ“

https://www.instagram.com/p/B86Gqt2ligK/

ขอบคุณที่มาจาก IG @kalamare

0 comments:

Post a Comment