จากไปอย่างสงบ ป๋าแสง วูบดับ ขณะช่วยน้ำท่วม จ.อุบลฯ


Loading...



เชื่อว่าหลายท่านก็คงยังติดตามข่าวน้ำท่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ได้มีหลายๆหน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัย และหนึ่งในเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดก็คือ นายมนตรี บู่คำ หรือ ป๋าแสง ประธานอปพร. จังหวัดอุบลราชธานี ที่ต้องบอกเลยว่าเค้าได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือมานับเดือนเศษๆแล้ว ตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา

Loading...




จนตัวเค้าเองเกิดอาการวูบ หมดสติ และชีพจรหยุดเต้น ซึ่งทางด้านทีมแพทย์ ก็ได้มาดูแลอย่างใกล้ชิดต้องทำการประเมินอาการทุกๆ 1 ชม. และต้องใส่เครื่องช่วยหลายใจ ซึ่งล่าสุดในเวลาต่อมาก็เกิดเรื่องเศร้าขึ้น เมื่อได้มีการแจ้งข่าวออกมาว่าตอนนี้ นายมนตรี ได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความอาลัยและโศกเศร้าของเพื่อนกู้ภัย

Loading...






ซึ่งต่อมาทางด้านเพจ ศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน จังหวัดอุบลราขธานี ก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมกับข้อความ แจ้ง นายมนตรี บู่คำ ประธานอปพร.จังหวัดอุบลราชธานีื ได้จาก สมาชิก อปพร.จังหวัดอุบลราชธานีแล้ว นะคับทางเพจและผู้ใต้บังคับบัญชาขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวบุกเข้าไว้ณที่นี้ด้วยนะครับ (ป๋าหลับให้สบายนะคับงานที่เหลืออยู่พวกผมจากสานต่อและอุดมการณ์ของป๋าเช่นเดิมคับ)

Loading...





Loading...
ข้อมูล ศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน จังหวัดอุบลราขธานี

0 comments:

Post a Comment