กู้ภัยเหงื่อตก วิ่งวุ่นค้นหาสาวหลงป่าอาถรรพ์ บนเขาถมอรัตน์ เจ้าตัวเล่าตะโกนเรียกแล้ว แต่ไม่มีใครได้ยิน



Loading...



เกิดเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แม้จะฟังดูน่าเหลือเชื่อ แต่ก็ยังไม่อาจหาอะไรมาพิสูจน์ได้ กับเรื่องราวของสิ่งเร้นลับกลางป่าเขาที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง หรือที่หลายคนต่างขนานนามเรียกสิ่งเหล่านี้ว่าคือ อาถรรพ์ เช่นเดียวกับเหตุการณ์ล่าสุด ซึ่งถูกเผยแพร่โดยเพจเฟซบุ๊ก ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ รายงานเรื่องราวการค้นหาหญิงสาวหลงเข้าไปในป่า บนเขาถมอรัตน์ ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 24 ตุลาคม 2562

Loading...

ร่วมกตัญญูพุเตย จัดกำลังสนับสนุนค้นหานักท่องเที่ยวสูญหายบนเขาถมอรัตน์ หลังรับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวมาจากกรุงเทพฯ จำนวน 10 คน ขึ้นไปที่ถ้ำพระเพื่อทำกิจกรรมทางความเชื่อทางศาสนากันตามลำพัง ซึ่งถ้ำพระดังกล่าวอยู่บนเขาถมอรัตน์ โดยมีผู้ขับขี่รถอีก 1 คน เฝ้าอยู่กับรถไม่ได้ขึ้นไปด้วย (รวมมาด้วยกัน 11 คน) ระหว่างที่เดินทางกลับลงมาจากเขาถมอรัตน์ มีหญิง 1 คนได้พลัดหลงจากกลุ่มโดยไม่มีใครสังเกตุทราบ จนกระทั่งลงมาถึงพื้นล่างในเวลาเกือบจะค่ำจึงทราบว่าสมาชิกหายไป 1 คน



จึงรีบขอความช่วยเหลือจากผู้นำชุมชน และผู้เกี่ยวข้องให้ช่วยเหลือตามหาผู้สูญหายดังกล่าว โดยมีกู้ภัย, ชาวบ้าน และผู้นำชุมชนแบ่งทีมกระจายกำลังกันออกค้นหาหลายเส้นทางบนเขาถมอรัตน์ ในที่สุดก็พบผู้สูญหายในเวลาประมาณ 22.30 น. ในเส้นทางลงเขาฝั่งศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ฝั่งบ้านหน้าผา



Loading...

โดยที่ผู้สูญหายไม่มีท่าทีของการหวาดกลัวหรือตกใจใด ๆ และยังเล่าว่ามองเห็นกลุ่มคนที่ขึ้นไปค้นหาผ่านไปมา แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีใครได้ยิน ระหว่างหายตัวไปนั้นยังมีโทรศัพท์ติดตัว และได้โทรศัพท์มาหากลุ่มเพื่อนว่าเห็นกลุ่มผู้ค้นหาแต่ไม่มีใครเห็นตัวเขา และยังบอกกับกลุ่มเพื่อนว่าไม่ต้องเป็นห่วงให้ไปหาโรงแรมพักก่อน ส่วนตนเองเมื่อถึงเวลาเช้ามองเห็นแล้วจะหาทางกลับลงมาเอง จนมีผู้มาพบ และพากลับลงมาได้อย่างปลอดภัยดังกล่าว

นี่เป็นเพียงอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีมากมายบนเขาถมอรัตน์แห่งนี้ ซึ่งมีประวัติ และหลักฐานทางโบราณคดีในยุคทราวดีคู่กับเมืองประวัติศาสตร์ศรีเทพ






Loading...
Cr: www.onbnews.today

0 comments:

Post a Comment