สยองทั้งห้องแถวหอพัก ผู้เช่าได้กลิ่นเหม็นจากห้องข้างๆ เปิดดูเจอศพเปลือยท่อนล่างขึ้นอืดเน่า ต.หนองไม้แดง จ.ชลบุรี




สยองทั้งห้องแถวหอพัก ผู้เช่าได้กลิ่นเหม็นจากห้องข้างๆ เปิดดูเจอศพเปลือยท่อนล่างขึ้นอืดเน่า ต.หนองไม้แดง จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา07.30น. วันที่1 ตุลาคม 2562 ร้อยตำรวจเอง เดชา แดนดิน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ชายนอนเสียชีวิตภายในห้องเลขที่30/19 หมู่ที่7 ที่หอพักห้องแถวแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองไม้แดง อ.เมือง
Loading...
ชลบุรี จ. ชลบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรประจำโรงพยาบาลชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ และ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ ไตรคุณธรรม (ซำเต็กไท้) ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวพักชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงายหน้าไม่สวมกางเกงใส่เสื้อคอกลมสีดำ นอนเสียชีวิตเปลือยท่องล่าง จากการตรวจ
Loading...
สอบเบื้องต้นคาดว่าบนที่นอน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า2วัน


จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบการรื้อค้น ภายในห้องมีเพียงของใช้ส่วนตัว พบเอกสารทางราชการเป็นสำเนาถ่ายบัตรประจำประชาชน จากการ
ทราบชื่อว่าคือ นายดำรงค์ วงษ์ชัย อายุ46ปี อยู่บ้านเลขที่88 หมู่ที่2 ต.ดงสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นอกจากนี้ยังพบแก้วน้ำสีขาว ขวดน้ำยาล้างบาดแผลแอลกอฮอล์ วางอยู่ข้างศพมีพัดลม1ตัวเปิดใช้งานอยู่

จากการสอบถามเจ้าของหอพัก บอกว่าผู้ที่เช่าห้องข้างๆ ห้องชายที่นอนเสียชีวิต มาบอกว่าข้างห้องมีกลิ่นแปลกๆ จากนั้นเจ้าของห้องเช่าก็มาดูห้องที่เกิดเหตุหน่อย เรียกก็ไม่มีใครเปิด มีการล็อกห้องจากข้างในห้อง และมีกลิ่นแปลกๆ ตนเลยโทรเรียกเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมาตรวจสอบช่วยเปิดประตูห้อง ส่วนผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างทำงานที่บริษัท อาซาฮี เทค อะลูมิเนียม ประเทศไทย
Loading...
นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี จากการสอบถามผู้พักอยู่ห้องแถวเดียวเล่าว่าเมื่อวันที่28 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณเที่ยงได้เห็นผู้ตายลางานออกมาครึ่งวันและมาพบเป็นเมื่อเช้าเวลาประมาณ07.00น.จึงมาพบเป็นศพเสียชีวิตภายในห้องพักดังกล่าว



เบื้องต้น ร.ต.อ.เดชา แดนดิน ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานและร่วมชันสูตรพลิกศพ จาก
Loading...
นั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยชลบุรีส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ศูนย์ข่าวนิตยสารอินไซด์ตำรวจ ภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี /รายงานข่าว


Loading...
Cr: ยิ่งยศ อินทร์แตง

0 comments:

Post a Comment