6 ราศีเศรษฐีดวงดี ชีวิตจะดี มีโชคมีลาภ พ้นภัยทั้งปวง



Loading...


ด ว ง ดีเ ศ ร ษ ฐี จับ ช่วงท้ายปี มาแรงกว่าใคร 6ร าศี มีเงิ นเข้ามา อู่ฟู่ จนเพื่อน ถ า ม หา

กรกฎ

คนที่เกิดร าศีกรกฎนั้นช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เรียกว่าเป็นการเปิดชะต า ชีวิตกันเลย นี่เป็นโอ กาสดีที่จะได้เริ่มต้นและตั้งมั่นเป้าหมายใหม่ๆให้ชัดเจนช่วงนี้ก่อนเข้าช่วงสิ้นเดือนแนะนำ

ให้ทำการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้าก ร ร มนายเ ว รและไปทำบุญถวายเทียน ผ้าไตรจีวรแ ก่ภิกษุ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ช่วงชีวิตของคุณโชติช่วงชัชวาลมีแต่คนคอยปกปักรั ก ษ า หากคิดทำการใหญ่ ในช่วงนี้คุณต้องใจเย็นๆ อย่ าได้รีบร้อนลงมือไป เพราะจะทำให้เกิดการเ สี ยฤกษ์ย า ม

Loading...

พฤษภ

ร าศีที่กำลังจะพ้นทุ กข์ย า กตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา โชคของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะในช่วงของกลางเดือนนี้ และจะดีมากๆในเรื่องของการเงินย า วไปถึงช่วงสิ้นปีดูคุณนั้นมีโอ

กาสได้ลืมต า อ้าปากประครองตัวเองได้ โดยไม่ต้องให้ใครเข้ามาช่วย หากกำลังลำบากในช่วงนี้จะมีคนที่มีจิตเมตต า ขอให้คำชี้ แ น ะ ช่วงนี้หลายๆอย่ างเป็นช่วงผันผวนพอสมควรควรหลีกเลี่ยงการเจรจาที่ทำให้เกิดการผิ ดพลาดและเกิดการเข้าใจ ผิ ด โชคโชคลา ภเดือนนี้มาแบบเด็ดๆ ในช่วงกลางเดือนนี้ถึงในช่วงสิ้นปีมีโอ กาส ที่จะได้รับรางวัลใหญ่โตกับเขาบ้าง ขอให้เก็บไว้สมหวังกับชีวิต

พิจิก

คนที่เกิดในร าศีพิจิกช่วงนี้ โชคดีเป็นพิเศษ ชีวิตจะพลิกไปในทิศทางที่ดี เรื่องทำจมูกปลายจะมีการมีงานใหญ่รอเราอยู่ใครที่กำลังจะเปิดร้านหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเองให้ขยัน และทำบุญเยอะๆจะได้ สิ่งที่รอคอยอย่ างแน่น อน ขอให้ท่านสมหวัง เก็บคำทำน ายนี้ไว้ สาธุขอให้บุญส่งผลกับท่ านเทอญ

ตุลย์

วันที่เกิดในร าศีตุลย์ ในช่วงนี้จะได้ลงจากคานสักที เป็นช่วงโปรโมชั่นที่แรงที่สุด ในช่วงนี้ โชคกำลังแรงทุกสิ่งทุกอย่ างกำลังมุ่งไปทางทิศที่ดี ในช่วงนี้หาฤกษ์ห า ย า มมั่นหมายไว้ได้เลยพร้อมมีโอ กาสที่จะได้แต่งงาน ส่วนเรื่องการงานนั้นมีโอ กาสที่จะประสบความสำเร็จ เป็นเจ้าคนนายคน ใครกำลังจะมีกิจการเป็นของตัวเอง จะประสบพบโชค จะมีคนเข้ามาช่วยอย่ างแน่น อน

กันย์

โชคชะต า ของคุณจะมีโชคมีลา ภ มั่งคั่งร่ำรวยโดดเด่น ในช่วงออ กปีหน้า โชคยังไม่เจอดาวร้า ยอะไรในช่วงนี้ ในเมื่อว่าช่วงนี้ให้มันทำบุญสร้างกุศลเอาไว้แล้วมีโอ กาสที่จะได้พบเจอกับรางวัลที่ 1 ในไม่ช้าเดือนนี้ ใครกำลังจะต่อยอดธุรกิจ หรือก่อตั้งธุรกิจในช่วงวันนี้มีโอ กาสที่จะได้รับการช่วยเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน เก็บทำนายไว้ขอให้ท่านสมหวังดั่งปรารถนา

Loading...

สิงห์

ช่วงระยะเวลานี้เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ของครึ่งปีหลัง ช่วงที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทเรียนของโชคชะต า ที่ผิ ดพลาดไป นับจากนี้คุณต้องเริ่มต้นใหม่ทุกสิ่งทุกอย่ าง การงานของคุณมีโอ

กาสที่จะได้พบโชคอย่ างใหญ่หลวง ใครที่กำลังตั้งหน้าตั้งต า ลงมือทำอะไรอยู่ ก็จะประสบความสำเร็จ โชคการเงินมีโอ กาสพบโชคในเรื่องของการเ สี่ ย งทายเ สี ยมากกว่าใครที่ไม่ได้เ สี่ ย งโชคมานานหรือไม่ได้ผลสลากรางวัลมานาน ก็จะได้พบเจอ โชคคนในช่วงนี้ปีหน้ามีโอ กาสได้รถใหม่ ธุรกิจใหม่ๆ อย า กให้ท่านเก็บทำนายไว้ เผื่อให้ท่านได้สมหวัง ดั่ ง ตั้ ง ใ จ


Loading...

0 comments:

Post a Comment