ด่วน ต่าย มนัสนันท์ คลั่งออกอาละวาดอีกแล้ว (คลิป)




เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบรรจง แก้วมณี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ตำบลบ่อวิน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ได้รับแจ้งจากประชาชนมีหญิงคลุ้มคลั่งอายุประมาณ 30-35 ปี กำลังเอะอะโวยวาย อยู่ในซอยหมู่ที่ 5 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงร่วมกันตรวจสอบพบหญิงดังกล่าวรูปร่างผอมบนศีรษะไม่มีผม
Loading...
สวมเสื้อแขนสั้นสีเทาและกางเกงขาสั้นกำลังด่ากราดเสียงดัง ทำให้ประชาชนตกใจและเกรงจะเป็นอันตราย กลัวจะเข้ามาทำร้ายผู้คน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่และทางผู้ใหญ่บ้านได้พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 30 นาที และประสานไปยังญาติจึงทราบว่าหญิงคนดังกล่าวมีอาการทางประสาท เคยเข้ารับการรักษาและอยู่ในอาการขาดยา เดินหายออกจากบ้านในหมู่ที่ 2 ตำบลบ่อวิน ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงนำส่งกลับยังที่หมายโดยปลอดภัยและได้กำชับทางญาติอย่าให้ผู้ป่วยได้ขาดยาอีก

Loading...
ทราบภายหลังว่าหญิงรายดังกล่าวก็คือ ต่าย มนัสนันท์ อดีตดาราดัง ซึ่งมีอาการป่วยทางประสาทนานแล้วจนเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้แล้ว และญาติเคยส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล จนล่าสุดมีอาการขาดยาออกมาอาละวาดดังกล่าว

(คลิป)



คลิปจาก เพจเฟซบุ๊ก ข่าว
ข้อมูลจาก คมชัดลึก
Loading...
Cr: ข่าว

0 comments:

Post a Comment